Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal bạo chi vì hậu vệ trái của Wolfsburg

Thứ Năm 28/05/2015 21:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhằm gia cố hàng thủ cho mùa giải mới, HLV Arsene Wenger không ngần ngại bỏ ra gần 30 triệu Euro để chiêu mộ sao trẻ 23 tuổi Ricardo Rodriguez.

Mặc dù mùa giải vừa qua được đánh giá là tương đối thành công với Arsenal nhưng Arsene Wenger vẫn còn đó những mối lo ngại nhất định, như là sự thiếu cân bằng ở hàng phòng ngự.

Trong khi cánh phải sở hữu đến 3 gương mặt chất lượng Hector Bellerin, Mathieu Debucy và Calum Chambers thì phía bên kia đối diện chỉ được một mình Nacho Monreal đảm nhiệm. Những màn trình diễn của hậu vệ 29 tuổi nhìn chung cũng chỉ dừng lại ở mức tròn vai, chưa kể anh còn đang nung nấu ý định hồi hương về Tây Ban Nha và đầu quân cho Atletico Madrid.

Arsenal bao chi vi hau ve trai cua Wolfsburg hinh anh
Ricardo Rodriguez

Pháo Thủ đang hoạt động khá tích cực trên TTCN và mục tiêu mới nhất được họ săn đón là Ricardo Rodriguez của Wolfsburg. Nổi lên từ kỳ World Cup 2014 ở Brazil, sao trẻ 23 tuổi không chỉ mạnh mẽ, chắc chắn trong phòng ngự mà còn được đánh giá rất cao khi tham gia mặt trận tấn công. Từ kiến tạo, đột phá cho đến khả năng thực hiện những tình huống sút phạt, Rodriguez đã đóng góp đến 10 bàn thắng cho “Bầy sói” trong mùa giải vừa qua dù chỉ là một hậu vệ.

Arsenal có đủ lý do để bạo chi chuyển nhượng cho tuyển thủ Thụy Sỹ gốc Latin này (bố người TBN, mẹ người Chile). HLV Wenger lên kế hoạch duyệt chi đến gần 30 triệu Euro để thuyết phục Wolfsburg nhả ngôi sao của mình. Từng đó tiền là quá đủ, tuy nhiên đội bóng thủ đô London cũng sẽ không hoàn toàn rộng đường chiêu mộ Rodriguez.

Cạnh tranh với họ còn có ông lớn Bayern Munich, trong bối cảnh David Alaba và Juan Bernat đang dần được phát triển ở những vị trí cao hơn trong đội hình. “Hùm xám” xứ Bavaria sẽ có lợi thế khi ngoài sự vượt trội về sức mạnh và tham vọng, môi trường Bundesliga quen thuộc có thể đóng yếu tố quyết định trong lựa chọn cuối cùng của Ricardo Rodriguez.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X