Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Thomas Partey rời Arsenal do mâu thuẫn với Mikel Arteta?

Thứ Tư 28/06/2023 17:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Liverpool - John Barnes cho rằng Thomas Partey bị Arsenal đưa vào danh sách thanh lý có thể do mâu thuẫn với HLV Mikel Arteta.

Mùa giải vừa qua, Thomas Partey chơi rất tốt ở giai đoạn lượt đi. Tuy nhiên, ngôi sao người Ghana dính chấn thương và đánh mất phong độ khi trở lại, anh thậm chí phải ngồi dự bị cho Jorginho ở những vòng đấu cuối cùng. 

Đã có nhiều đồn đoán về việc Arsenal đang cân nhắc khả năng chia tay Thomas Partey, bất chấp việc ngôi sao người Ghana vẫn được ra sân thường xuyên trong những mùa giải gần đây. Cầu thủ sinh năm 1993 đang được Juventus quan tâm.

Arsenal ban Partey do mau thuan voi Arteta

Arsenal có thể bán Partey ở Hè 2023

Một số đội bóng ở Ả Rập Xê Út cũng để mắt tới cựu sao Atletico Madrid. Huyền thoại Liverpool - John Barnes cho rằng Thomas Partey bị Arsenal đưa vào danh sách thanh lý có thể do mâu thuẫn với HLV Mikel Arteta. Ông nói:

“Tôi ngạc nhiên khi thấy những tin đồn cho rằng Arsenal có thể bán Thomas Partey ở Hè năm nay, tôi nghĩ rằng cậu ấy là tiền vệ phòng ngự tốt nhất của họ ở thời điểm hiện tại. Cậu ấy có thể bị loại bỏ do tích cách của mình. Partey đã làm rất tốt cho Arsenal nhưng nó có thể tương tự như Joao Cancelo với Man City và Pep Guardiola”. 

“Có thể tính cách của cậu ấy gây ra vấn đề cho Mikel Arteta. Chúng tôi không biết chi tiết về điều đó nhưng tôi ngạc nhiên vì anh ấy là một tiền vệ phòng ngự mạnh mẽ. Declan Rice có thể sẽ đến để họ có thể quyết định cầu thủ này là lựa chọn tốt nhất trong tương lai."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X