Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Thi đấu bạc nhược, Arsenal “thống trị” đội hình tệ nhất vòng 29 NHA 2016/17

Thứ Hai 20/03/2017 17:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Quả là đáng quên với các CĐV Arsenal, khi đội bóng con cưng của họ đóng góp nhiều cầu thủ tồi nhất tại vòng 29 Premier League.

Tại vòng đấu vừa qua của giải Ngoại hạng Anh, Pháo thủ thành London là CLB duy nhất trong Top 6 thất bại. Điều đáng nói, trước vòng 29 Premier League, Arsenal được đánh giá có nhiều cơ hội giành trọn 3 điểm nhất, khi chỉ phải chạm trán với một West Brom đã hết động lực.

Sớm bị thủng lưới từ ngay phút thứ 12 của trận đấu, tất cả những gì thầy trò Arsene Wenger làm được là bàn gỡ của Alexis Sanchez, trước khi nhận thêm 2 bàn thua do những sai lầm tai hại của hàng thủ ở nửa sau trận đấu. Với kết quả này, đội chủ sân Emirates đã rơi xuống vị trí thứ 6 bảng xếp hạng Premier League và gặp rất nhiều khó khăn trong cuộc chiến vào Top 4, nhất là trong bối cảnh Arsenal sẽ tiếp đón đối thủ rất mạnh Man City ở vòng tiếp theo.

Sau vòng 29 Premier League: M.U áp sát Top 4
Chiến thắng 3-1 trước Middlesbrough ở vòng 29 Premier League giúp M.U vươn lên vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng, Quỷ đỏ đang tràn trề cơ hội lọt vào Top 4.
Thi dau bac nhuoc, Arsenal thong tri doi hinh te nhat vong 29 NHA 201617 hinh anh
Arsenal của HLV Wenger đang trải qua những tháng ngày tồi tệ

vòng 29 Premier League, có 4 cái tên của Arsenal bị tờ Goal đánh giá thấp, trong đó có đến 3 cầu thủ thi đấu ở hàng phòng ngự là thủ môn David Ospina cùng 2 trung vệ Laurent Koscielny và Shkodran Mustafi. Những cái tên này đã có một ngày thi đấu đáng quên khi đứng nhìn ở bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1 của các cầu thủ West Brom. Người còn lại thuộc biên chế Arsenal xuất hiện trong đội hình tệ nhất vòng là tiền vệ người Anh Theo Walcott.

Thất bại trước West Brom vừa rồi khiến làn sóng chỉ trích của các CĐV Pháo thủ dành cho HLV Arsene Wenger ngày một tăng thêm. Có lẽ, tương lai của Giáo sư tại CLB ông đã gắn bó hơn 20 năm qua chỉ còn tình bằng ngày. Mùa hè năm nay của Arsenal hứa hẹn có nhiều biến động khi đội bóng này dự kiến sẽ trải qua cuộc đại phẫu từ đội hình cho đến thuyền trưởng.

Arsenal đã tìm được thuyền trưởng mới thay Wenger
Quá thất vọng với màn trình diễn của Arsenal trong thời gian gần đây, BLĐ đội bóng này đã lên kế hoạch thay thế HLV Arsene Wenger vào mùa hè tới.
Arsenal góp 4 cái tên trong đội hình tệ nhất vòng 29

Trong khi đó, CLB đối đầu với M.U ở vòng 29 Premier League là Middlesbrough góp 2 cái tên là hậu vệ Fabio Da Silva cùng tiền vệ Gaston. Ở top đầu, cầu thủ tấn công Adam Lallana của Liverpool cũng nằm trong đội hình này. Sau vòng đấu này, Premier League tạm nghỉ 2 tuần và sẽ quay trở lại vào ngày 1/4 tới.

Trọng Hiếu - Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X