Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Arsenal bày kế “một mũi tên trúng hai đích” cho Liverpool

Thứ Bảy 23/12/2017 05:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu danh thủ Ian Wright tin rằng chiêu mộ thành công một trung vệ Virgil Van Dijk hay Toby Alderweireld sẽ góp phần giữ chân ngôi sao Philippe Coutinho ở lại Anfield.

Arsenal và Liverpool là hai đội bóng tấn công phóng khoáng và xuất sắc nhất nhì Premier League, vậy nên chuyện họ vừa cùng nhau làm nên thêm một trận đấu kịch tính và mãn nhãn nữa hẳn không thực sự bất ngờ với giới mộ điệu, dù rằng tỷ số hòa 3-3 chỉ khiến cả hai càng níu chân nhau trong cuộc đua vô địch Premier League.

Philippe Coutinho chính là nhân tố mở đầu cho cuộc rượt đuổi hấp dẫn này, với riêng bàn thắng tung lưới Pháo Thủ cũng chưa thể nói hết về phong độ thăng hoa hiện tại của tiền vệ người Brazil trong trận đại chiến ở Emirates và thời gian gần đây nói chung. Vừa mừng vừa lo cho các Kopites khi năm 2018 tới rất gần rồi, đồng nghĩa không sớm thì muộn Coutinho cũng sẽ ra đi cập bến Barcelona như đã hẹn thề trong mùa hè vừa rồi.

Huyen thoai Arsenal bay ke mot mui ten trung hai dich cho Liverpool hinh anh
Philippe Coutinho mở tỷ số trận hòa kịch tính Arsenal 3-3 Liverpool

Tất nhiên thì còn nước còn tát và còn hy vọng, đặc biệt khi Coutinho hiện tại đang cùng Mohamed Salah đóng vai trò là nguồn sống của nửa đỏ vùng Merseyside. Không ai khác, chính một Pháo Thủ huyền thoại đã bày kế “một mũi tên trúng hai đích” cho đối thủ mới bất phân thắng bại của mình. Phát biểu của cựu tiền đạo Ian Wright sau trận Arsenal 3-3 Liverpool:

“Chứng kiến thêm một màn trình diễn đỉnh cao của Coutinho, hầu hết ai cũng sẽ cảm thấy nuối tiếc nếu cậu ấy không gia nhập Barcelona. Tuy nhiên, Liverpool chắc chắn có quyền và vẫn đủ khả năng giữ chân cậu ấy ở lại. Chỉ có những hoạt động thiết thực trên thị trường chuyển nhượng mới là lời đề nghị thuyết phục nhất gửi tới Coutinho.”

“Ở đây tôi muốn nói chính là hàng phòng ngự của họ, với những bổ sung cần kíp mang tên Virgil Van Dijk hay Toby Alderweireld. Liverpool đến lúc này vẫn chỉ có riêng mình hàng tấn công đủ sức cạnh tranh những danh hiệu lớn và nếu họ mạnh tay luôn ngay từ tháng Một sắp tới đây, rất có thể Coutinho sẽ suy nghĩ lại về quyết định cuối cùng của mình.”

Trông cảnh các học trò nhận 3 bàn thua chóng vánh trong vỏn vẹn 6 phút ở Emirates, Jurgen Klopp có lẽ cũng chẳng cần ai bảo mình phải làm gì để giải quyết cơn đau đầu kinh niên của ông suốt từ ngồi ghế nóng Anfield.

Highlights trận Arsenal 3-3 Liverpool:

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Vào một buổi chiều thứ Hai tại sân tập của Arsenal ở London Colney, Declan Rice đang xem qua những đoạn clip do The Athletic tổng hợp và suy ngẫm về quá trình phát triển của mình kể từ khi chia tay West Ham để gia nhập The Gunners với mức phí chuyển nhượng 105 triệu bảng Anh – con số cao kỷ lục trong lịch sử CLB – vào mùa hè năm ngoái.

Xem thêm
top-arrow
X