Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

2 cầu thủ Arsenal dính chấn thương sau trận thắng Doncaster?

Thứ Năm 21/09/2017 11:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau trận Arsenal 1-0 Doncaster, Pháo thủ nhận tin buồn khi bộ đôi Calum Chambers và Theo Walcott dính chấn thương.

 

Rạng sáng nay, Arsenal đã có trận tiếp Doncaster trong khuôn khổ vòng 3 League Cup. HLV Wenger đã sử dụng một đội hình mới hoàn toàn so với trận hòa 0-0 gần nhất trước Chelsea. Theo đó, Reiss Nelson và Jack Wilshere đá chính ngay từ đầu. Calum Chambers cũng có lần đầu tiên đá chính ở mùa giải này. Với một đội hình gồm nhiều cầu thủ trẻ và dự bị, đội chủ sân Emirates phải chật vật mới đánh bại đối thủ với tỉ số 1-0. Chiến thắng có được giúp Arsenal có mặt ở vòng 4, cùng đi tiếp với họ còn có M.U, Chelsea hay Man City.
2 cau thu Arsenal dinh chan thuong sau tran thang Doncaster hinh anh
Calum Chambers dính chấn thương
Sau trận Arsenal 1-0 Doncaster, Pháo thủ nhận tin buồn khi bộ đôi Calum Chambers và Theo Walcott dính chấn thương. Chambers dính chấn thương hông còn Walcott gặp vấn đề ở đầu gối. Nói về chấn thương của hai cầu thủ này HLV Wenger chia sẻ: “Chambers gặp một chấn thương ở hông, vấn đề không phải quá tệ nhưng nhiều khả năng cậu ấy sẽ vắng mặt trong 2 tuần. Cậu ấy đã chơi tốt trước Doncaster, nhưng chấn thương mà Chambers gặp phải vẫn khiến tôi khá lo lắng”.
Vòng 4 cúp Liên đoàn Anh (Carabao Cup): MU làm khách Swansea, Chelsea tiếp Everton
Vòng 4 Carabao Cup sẽ chứng kiến những cặp đấu thú vị khi Manchester United phải tới làm khách của Swansea trong khi những Tottenham, Arsenal, Chelsea hay Man...
“Walcott gặp vấn đề ở đầu gối và phải nhường chỗ cho Alex Iwobi. Cậu ấy muốn tiếp tục thi đấu nhưng tôi không thể mạo hiểm. Tôi đã thấy cậu ấy bị đau từ cuối hiệp 1, nhưng Walcott nói ổn và tôi vẫn giữ cậu ấy ở lại sau giờ nghỉ. Arsenal sẽ chơi trên rất nhiều mặt trận ở mùa giải này, bởi vậy chúng tôi cần một đội hình có chiều sâu lực lượng đủ tốt. Tôi không muốn mất những cầu thủ vì những chấn thương”, ông Wenger tiếp tục.
Walcott dang dat thanh tich ghi ban an tuong
Walcott cũng phải rời sân nhường chỗ cho Iwobi
Nói về trận đấu với Doncaster, ông thầy người Pháp chia sẻ thêm: “Đây là trận đấu mà tôi có cơ hội sử dụng những cầu thủ trẻ và những người thường xuyên dự bị. Nhìn chung họ đều hoàn thành nhiệm vụ của mình. Với một đội hình B bạn không thể đòi hỏi quá nhiều, nhất là trong bối cảnh đối phương chơi rất quyết tâm. Tôi hài lòng với chiến thắng có được”.

Video Arsenal 1-0 Doncaster (Vòng 3 Cúp Liên đoàn Anh 2017/18)


Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X