Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

"Antony nghĩ rằng mình giỏi như Ronaldo"

Thứ Tư 26/04/2023 18:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Gordon Strachan cho rằng Antony dường như nghĩ rằng mình xuất sắc như Cristiano Ronaldo, nhưng rõ ràng mức độ hiệu quả còn kém xa.

Antony đã phải nhận những chỉ trích trong mùa giải đầu tiên thi đấu cho MU. Những dấu hỏi được đặt ra về độ hiệu quả của Antony khi anh đóng góp vỏn vẹn 5 bàn trong 18 trận đấu ở Premier League. Antony cũng bị soi xét vì biểu diễn quá đà và nhiều khi là cầm bóng quá lâu.

Antony Ronaldo
"Antony nghĩ rằng mình giỏi như Ronaldo"

Cựu cầu thủ Strachan nhận ra đây là 2 điều mà Ronaldo cũng từng bị chỉ trích trong những ngày đầu khoác áo Man United. Nhưng ông cũng cho rằng sự tương đồng giữa Antony và Ronaldo chỉ dừng lại ở đó.

“Antony khiến tôi nhớ đến Ronaldo. Antony đang nghĩ mình là Ronaldo, nhưng tôi không nghĩ cậu ấy giỏi như Ronaldo. Cậu ấy làm quá nhiều thứ với quả bóng. Ronaldo đến đội bóng vào thời điểm mà sẽ có người trong đội nói rằng họ không muốn thấy cậu ấy nhảy múa với trái bóng khi cậu ấy có thể tạt sớm. Hãy dùng khả năng của mình để đi đến những khu vực tốt và tạo ra điều gì đó. Họ không ở đó để xem cậu ấy chơi bóng.

Tôi nghĩ Ronaldo đã thấm nhuần lời dạy của Sir Alex, cùng những lời nói của Roy Keane và Paul Scholes. Cậu ấy hiểu những gì họ muốn và cậu ấy trở thành cầu thủ chỉ xuất hiện một lần trong đời, vượt xa Lionel Messi. Tôi không nghĩ Antony có thể chạm đến gần Ronaldo. Cậu ấy cần phải đặt ra câu hỏi cho bản thân rằng mình làm những điều đó vì bản thân mình hay vì đội. Nếu cậu ấy thực sự làm vì đội thì ổn thôi. Còn nếu làm vì mình thì cắt bớt đi. Vài tuần qua chúng ta đã thấy những thứ ma thuật từ Antony, nhưng đôi khi cuộc sống không tuyệt vời đến thế và bạn cần phải là một người đồng đội tốt trước đã”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X