Thứ Tư, 15/05/2024Mới nhất
Zalo

Antony hết lời khen ngợi Andre Onana

Thứ Sáu 14/07/2023 06:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cầu thủ chạy cánh người Brazil – Antony đánh giá cao khả năng của thủ môn Andre Onana, trước đó hai người từng có thời gian gắn bó ở Ajax.

HLV Erik ten Hag đã xác định thủ môn Andre Onana của Inter Milan là sự lựa chọn số 1 để thay thế David de Gea, người đã rời Old Trafford theo dạng chuyển nhượng tự do. Nhà cầm quân người Hà Lan muốn có một thủ môn chơi bóng bằng chân tốt, và ông muốn MU mua bằng được thủ thành người Cameroon. 

Onana đã từng chơi dưới sự dẫn dắt của Ten Hag tại Ajax, anh đã gia nhập Inter Milan vào thời điểm này năm ngoái theo dạng chuyển nhượng tự do. Cầu thủ sinh năm 1994 chơi nổi bật, giúp đội bóng thành Milan giành Siêu cúp Italia và cúp QG Italia, chỉ để thua 0-1 trước Man City trong trận chung kết Champions League.

Onana

Antony hết lời khen ngợi Onana

 

Cầu thủ người Cameroon rất muốn chuyển đến Manchester United, anh đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Man đỏ. Hiện MU đang chốt giá chuyển nhượng với Inter Milan. Cầu thủ chạy cánh người Brazil – Antony đánh giá cao khả năng của thủ môn Andre Onana, anh nói với La Gazzetta dello Sport:

“Tôi biết anh ấy rất rõ Andre Onana, chúng tôi đã chơi cùng nhau ở Ajax. Anh ấy là một thủ môn tuyệt vời và một người tốt, anh ấy luôn sẵn sàng giúp đỡ các đồng đội”. 

Khi được hỏi liệu có muốn thấy MU hoàn tất thỏa thuận cho Onana hay không, Antony nói thêm: “Đó là quyết định của câu lạc bộ chứ không phải của tôi. Tôi chỉ có thể nói rằng anh ấy chắc chắn rất mạnh mẽ và chất lượng, giữa hai chúng tôi có một mối quan hệ tốt”.

Có thể bạn quan tâm

Đánh bại Tottenham, Man City tiến gần đến "đỉnh cao muôn trượng"

Đánh bại Tottenham, Man City tiến gần đến đỉnh cao muôn trượng

Đánh bại Tottenham, Man City tiến gần đến "đỉnh cao muôn trượng"

Spurs đã làm tất cả những gì có thể trong sự hy vọng của cả người hàng xóm Arsenal nhưng vẫn bất lực trước một Man City quá mạnh, lại đang sở hữu phong độ cao. Chiến thắng 2-0 giúp thầy trò HLV Pep Guardiola gần như chạm cả hai tay vào danh hiệu vô địch Premier League mùa thứ 4 liên tiếp - một kỷ lục của giải đấu.

Video

Xem thêm
top-arrow
X