Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Antony nghỉ thi đấu sau màn quay 360 độ trước Sheriff

Chủ Nhật 30/10/2022 23:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau vụ "tai tiếng" ở trận gặp Sheriff tại Europa League hồi giữa tuần, ngôi sao Antony đã không được HLV Ten Hag đăng ký cho trận gặp West Ham ở vòng 14 Premier League. 

Trong màn so tài với West Ham ở vòng 14 Premier League, HLV Erik Ten Hag đã bất ngờ không điền tên ngôi sao người Brazil, Antony vào danh sách đăng ký thi đấu.

Antony chan thuong khong ra san o tran gap West Ham
Antony chấn thương không ra sân ở trận gặp West Ham

Trước câu hỏi liệu Antony không được đăng ký thi đấu bởi pha biểu diễn trong trận gặp Sheriff tại Europa League hồi giữa tuần, vị thuyền trưởng của Man United đáp ngắn gọn: "Không phải".

Thay vào đó ông thầy người Hà Lan cho biết học trò của mình không thi đấu vì chấn thương. "Antony vắng mặt vì chấn thương. Tuy nhiên, vấn đề cậu ấy gặp phải không nghiêm trọng. Cậu ấy sẽ trở lại trong vài ngày tới", HLV Ten Hag cho biết.

Với việc cựu cầu thủ Ajax vắng mặt, HLV Ten Hag trao cơ hội cho Anthony Elanga ở trận này. Và đây cũng là lần đầu tiên đá chính của cầu thủ người Thụy Điển, kể từ trận thắng Leicester City 1-0 vào ngày 1/9.

Ngoài Antony, MU cũng không có sự phục vụ của Victor Lindelof do cầu thủ này bị cảm cúm. Và điều này đã mở ra cơ hội để trung vệ Harry Maguire được đá chính sau quãng thời gian dài phải làm bạn với ghế dự bị.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X