Thứ Tư, 29/05/2024Mới nhất
Zalo

Antonio Rudiger thoát thẻ đỏ khó tin trước Brighton

Thứ Năm 30/12/2021 07:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Antonio Rudiger của Chelsea đã thoát thẻ đỏ một cách khó tin sau khi vào bóng bằng cả 2 chân với Tariq Lamptey của Brighton.

Tranh cãi về tình huống vào bóng của Rudiger


Trận đấu giữa Chelsea và Brighton ở vòng 20 Ngoại hạng Anh 2021/22 đã khép lại với kết quả hòa 1-1. Romelu Lukaku là người mở tỷ số cho đội chủ nhà sau cú đánh đầu chính xác, nhưng ở những phút bù giờ của hiệp 2, Danny Welbeck ghi bàn thắng gỡ hòa giúp đội khách rời sân Stamford Bridge với 1 điểm.
 
Pha vào bóng bằng cả 2 chân của Antonio Rudiger

Pha vào bóng bằng cả 2 chân của Antonio Rudiger


Với kết quả này, Chelsea hiện đã kém đội đầu bảng Man City tới 8 điểm. Ngoài 2 bàn thắng của Romelu Lukaku, Danny Welbeck và tình huống Reece James rời sân sớm vì chấn thương thì pha vào bóng của trung vệ Antonio Rudiger với Tariq Lamptey cũng được quan tâm rất nhiều.

Trong một tình huống cầu thủ của Brighton đi bóng tốc độ, trung vệ của Chelsea đã vào bóng từ phía sau. Cầu thủ người Đức vào bóng bằng cả 2 chân khiến Lamptey ngã ra đau đớn. Trọng tài biên ngay lập tức phất cờ, và tất cả đều nghĩ đến viễn cảnh trọng tài chính sẽ tặng cho Rudiger một chiếc thẻ đỏ trực tiếp.

Tuy nhiên, chỉ có thẻ vàng được dành cho Rudiger, và điều này dẫn đến cuộc tranh cãi gay gắt trên mạng xã hội. Một người bình luận: “Đó là pha vào bóng thô bạo, Rudiger có thể khiến Lamptey chấn thương nặng, tôi cảm thấy bất ngờ khi đó không phải một thẻ đỏ”.

Một người khác nói: “Đây là tình huống khó hiểu nhất Ngoại hạng Anh mùa này, Rudiger xứng đáng phải nhận thẻ đỏ”. Một CĐV thì cho rằng: “Làm thế nào mà Rudiger thoát khỏi việc phải nhận thẻ đỏ, VAR tại sao không vào cuộc. Thẻ đỏ là rõ ràng, trọng tài không công bằng trong tình huống này”.

Cựu cầu thủ MU lấy điểm ngoạn mục khỏi tay ChelseaCựu cầu thủ MU lấy điểm ngoạn mục khỏi tay Chelsea
Trận đấu giữa Chelsea vs Brighton đã kết thúc với kết quả hòa 1-1. Tiền đạo Romelu Lukaku ghi bàn ở trận thứ hai liên tiếp cho The Blues, nhưng cựu cầu thủ Man...
Đây! Lý do lớn nhất khiến Chelsea sa sút ở Ngoại hạng AnhĐây! Lý do lớn nhất khiến Chelsea sa sút ở Ngoại hạng Anh
Kết quả Chelsea vs Brighton một lần nữa khiến NHM The Blues thất vọng, được đánh giá cao hơn nhưng đội chủ nhà chỉ có được kết quả hòa 1-1.
Chelsea thiệt đơn thiệt kép sau trận hòa BrightonChelsea thiệt đơn thiệt kép sau trận hòa Brighton
Thomas Tuchel xác nhận hậu vệ Reece James dính chấn thương gân khoeo trong trận hòa 1-1 của Chelsea với Brighton tại vòng 20 Premier League.
Đây! Cầu thủ tệ nhất của Chelsea trước BrightonĐây! Cầu thủ tệ nhất của Chelsea trước Brighton
Gus Poyet và Eniola Aluko đã chỉ trích tiền vệ Callum Hudson-Odoi sau trận hòa đáng thất vọng của Chelsea trước Brighton tại Premier League.
Chelsea mất điểm nhiều hơn cả mùa trướcChelsea mất điểm nhiều hơn cả mùa trước
Trận đấu Chelsea vs Brighton đã kết thúc với tỷ số hòa 1-1, The Blues đã tiếp tục để Man City nới rộng khoảng cách trên BXH Premier League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X