Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Antonio Conte bênh học trò: “Victor Moses không ăn vạ, chỉ ngã ra vì quá mệt”

Thứ Tư 31/05/2017 07:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Ý bảo vệ tấm thẻ đỏ của cậu học trò tiền vệ Nigeria trong thất bại Arsenal 2-1 Chelsea ở trận chung kết FA Cup vừa rồi.

Thất bại Arsenal 2-1 Chelsea là xứng đáng cho nhà ĐKVĐ Premier League khiến họ không thể hoàn thành cú đúp mùa giải với danh hiệu FA Cup.

Ngoài ra với riêng cá nhân Victor Moses, anh còn làm xấu hình ảnh của mình vớ pha ăn vạ thô thiển trong vòng cấm Pháo Thủ, dẫn đến hậu quả bị truất quyền thi đấu với tấm thẻ vàng thứ hai. Tiền vệ người Nigeria đẩy các đồng đội vào tình thế khó khăn và khiến họ không còn nhiều cơ hội chiến thắng, ngay cả khi chủ lực Diego Costa bất ngờ san bằng cách biệt ít phút sau đó.

Antonio Conte benh hoc tro Victor Moses khong an va, chi nga ra vi qua met hinh anh
Victor Moses không ăn vạ, anh chỉ ngã ra vì mệt quá mà thôi!

Mặc dù vậy sau trận derby London ở Wembley, HLV Antonio Conte vẫn ra sức bảo vệ Victor Moses, rằng anh không ăn vạ, anh chỉ lăn ra ngã vì… mệt quá mà thôi! Chiến lược gia 48 tuổi người Ý chống chế:

“Đó là những phút giây cực kỳ căng thẳng khiến bạn mệt mỏi cả về thể chất và tinh thần. Đây vốn đã là giai đoạn cuối mùa giải rồi, các cầu thủ của tôi đều đã thấm mệt cả và rồi chồng chất thêm những áp lực nữa, khi Chelsea đang bị Arsenal dẫn trước trong một trận chung kết.”

“Đương nhiên đó không phải hành động đẹp mặt gì, nhưng tôi chắc chắn Victor Moses là chàng trai vô cùng trung thực. Nếu có ngã ra mà không chịu tác động nào thì cũng chỉ vì cậu ấy hụt hơi thấm mệt quá mà thôi. Victor Moses không bao giờ nuôi ý định ăn vạ, đóng kịch để qua mắt trọng tài đâu.”

Chelsea sẽ có cơ hội phục thù Arsenal ngay trong trận đấu đầu tiên mở màn mùa giải mới 2017-18. Hai người hàng xóm thủ đô sẽ trở lại Wembley trong tháng Tám để đại chiến tranh Siêu Cúp Anh Community Shield 2017.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X