Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Antonio Conte tiết lộ kế hoạch chuyển nhượng của Chelsea

Thứ Ba 12/12/2017 16:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Antonio Conte khẳng định sự thay đổi nhân sự trong ban lãnh đạo sau sự ra đi của Michael Emenalo không ảnh hưởng đến kế hoạch chuyển nhượng của Chelsea.

 
Giám đốc kỹ thuật Michael Emenalo vừa chia tay Chelsea hồi tháng 11 để tới làm việc tại Monaco. Vị GĐKT người Nigeria bắt đầu công việc tại The Blues từ năm 2010 với vai trò trợ lý HLV. Đến tháng 7/2011, Emenalo đảm nhiệm vai trò giám đốc kỹ thuật của câu lạc bộ.
 
Conte vs Atletico
Antonio Conte khẳng định sự thay đổi ở ban lãnh đạo không ảnh hưởng đến Chelsea.

Thành tích của Emenalo tại Chelsea gây tranh cãi. Vị GĐKT người Nigeria bị chỉ trích về sự chậm chạp trong chuyển nhượng, cũng như gây mâu thuẫn với các chiến lược gia, tiêu biểu là Jose Mourinho. Ngược lại, Emenalo được cho là cải tiến đội ngũ tuyển trạch của CLB, cải cách hệ thống đào tạo trẻ,…
 
Sau sự ra đi của Emenalo, Chelsea đã bổ nhiệm Marina Granovskaia, một thành viên trong hội đồng quản trị, cũng là người có mối quan hệ thân thiết với Chủ tịch Roman Abramovich thay thế. Các CĐV Chelsea lo ngại sự thay đổi cao tầng sẽ khiến The Blues không thể có được kỳ chuyển nhượng mùa đông 2018 suôn sẻ.
 
Tuy nhiên, HLV Antonio Conte khẳng định kế hoạch chuyển nhượng của The Blues không thay đổi: “Đó là điều bình thường. Ở mọi đội bóng, huấn luyện viên chỉ có trách nhiệm đề đạt với ban lãnh đạo”.
 
“Chúng tôi có thể đưa ra ý tưởng nhưng quyết định cuối cùng phụ thuộc vào ban lãnh đạo. Điều tương tự sẽ diễn ra trong tháng Một. Điều đó là mô hình đúng đắn bởi tôi chỉ là huấn luyện viên, không phải giám đốc thể thao hay người quản lý”.

Giám đốc kỹ thuật của Chelsea bất ngờ từ chức
Chelsea vừa lên tiếng xác nhận rằng Giám đốc kỹ thuật của đội bóng là ông Michael Emenalo đã chính thức từ chức.


N.D (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X