Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Antonio Conte sẽ làm cách mạng tại Chelsea

Thứ Ba 15/03/2016 08:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - HLV Antonio Conte thay thế Guus Hiddink dẫn dắt Chelsea ở mùa giải tới là rất cao. Vị chiến lược gia người Italia cũng có những bước đi đầu tiên ở CLB mới.


Antonio Conte là ứng viên lớn nhất

Sau khi sa thải Mourinho vào cuối năm ngoái, Chelsea đã bổ nhiệm Guus Hiddink trở thành huấn luyện viên tạm quyền. Dưới thời vị chiến lược gia người Hà Lan, The Blues đã có sự khởi sắc cả về tinh thần lẫn lối chơi. NHM và một số trụ cột của đội bóng chủ sân Stamford Bridge ngỏ ý muốn nhà cầm quân 69 tuổi tiếp tục dẫn dắt đội bóng. Tuy nhiên, “phù thủy” người Hà Lan đã thẳng thừng từ chối. Theo đó, dù có giúp đội bóng thành London giành được danh hiệu gì đi nữa thì ông vẫn sẽ ra đi vào cuối mùa. Ngay từ thời điểm này, Chelsea đã lên kế hoạch tìm kiếm một chiến lược gia mới. Trong các mục tiêu mà The Blues nhắm đến, HLV Antonio Conte
là ứng viên nặng ký nhất.
Antonio Conte nhan khoang 6,3 trieu bang moi nam tai Chelsea
Antonio Conte là ứng viên lớn nhất thay thế Guus Hiddink
Báo chí Anh đồn ầm lên rằng hồi đầu tháng 2 tỉ phú người Nga Roman Abramovich đã gặp riêng vị chiến lược gia người Italia ở Monaco. Cuộc gặp này được sắp xếp bởi người đại diện Federico Pastorello. Được biết tại cuộc gặp này, hai bên đã đạt được sự đồng thuận. Theo đó, HLV Conte đã thỏa thuận sẽ lên thế HLV Guus Hiddink từ mùa giải 2016/17. Thời điểm cụ thể sẽ là sau VCK EURO 2016 diễn ra tại Pháp ở mùa Hè năm nay. Cuối tháng 3, nhà cầm quân 48 tuổi sẽ gặp gỡ lãnh đạo Liên đoàn bóng đá Italy (FIGC) để bày tỏ nguyện vọng được ra đi sau khi hoàn thành nhiệm vụ ở EURO 2016. Thông tin này cũng đã được FIGC xác nhận trên trang chủ.
Ibra giúp PSG nhấn chìm Chelsea: Giờ thì cầu thủ nhỏ đã lớn
Sân Stamford Bridge rạng sáng nay, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đã tung một đường chuyền xé toang hàng phòng ngự của Chelsea để Rabiot ghi bàn mở tỉ số. Không...
Trước đó, thông tin từ Sky Sports cũng khẳng định Michael Emenalo, Giám đốc kỹ thuật của Chelsea đã sang Italia gặp Conte để bàn chuyện hợp đồng. Mọi thỏa thuận quan trọng nhất giữa các bên đã đạt được. Theo đó, hợp đồng của HLV Conte tại Chelsea có thời hạn 3 năm, ông sẽ nhận được mức lương 6 triệu bảng/mùa. Tất cả chỉ còn chờ chữ ký chính thức của vị chiến lược gia người Italia vào hợp đồng mà Chelsea đã soạn sẵn. Như vậy, khả năng Conte trở thành huấn luyện viên trưởng của Chelsea mùa tới là rất cao. Được biết, vị chiến lược gia từng dẫn dắt Juventus rất muốn thử sức ở Premier League sau khi đã đạt được những thành công nhất định tại Italita. Bằng chứng là ông đang gấp rút hoàn tất khóa học tiếng Anh.

Sẽ có cuộc cải tổ mạnh mẽ ở Hè 2016

Mặc dù chưa chính thức tiếp quản Stamford Bridge nhưng HLV Conte đã lên kế hoạch chuyển nhượng. Hiện kế hoạch này đã được truyền thông Anh tiết lộ. Đây sẽ là một cuộc cách mạng nhân sự tại Chelsea, sẽ khiến bộ phận phụ trách chuyển nhượng CLB này rất vất vả. Đầu tiên, vị chiến lược gia người Italia quyết định không giữ lại trung vệ John Terry
, người đã lên tiếng ra đi nhưng đang được những CĐV kêu gọi ở lại. Conte muốn đưa về Leonardo Bonucci của Juventus để thay thế vị trí của trung vệ người Anh. Khi còn dẫn dắt đội bóng thành Turin, Bonucci từng là học trò cưng của nhà cầm quân 48 tuổi. Chính vì vậy, Conte tự tin thuyết phục cầu thủ này cập bến Stamford Bridge.
Trung ve John Terry hinh anh 2
Conte sẽ không giữ lại John Terry
Vị chiến lược gia người Italia cũng đã lên danh sách những cầu thủ sẽ phải rời Chelsea ở mùa Hè này. Trong đó có một số cái tên đáng chú ý như Loic Remy, John Obi Mikel, Oscar và đặc biệt Radamel Falcao. Đây đều là những cầu thủ không có phong độ cao ở mùa giải này. Bởi vậy, việc họ phải rời Stamford Bridge cũng là điều dễ hiểu. Ngoài ra, Juan Cuadrado, cầu thủ Chelsea đang cho Juventus mượn, cũng được đưa trở lại Stamford Bridge. HLV Conte nhắm tới cả bộ đôi tiền vệ Miralem Pjanic và Radja Nainggolan của Roma để củng cố tuyến giữa cho The Blues.
Conte muốn đưa bộ đôi tiền vệ của Roma về Chelsea
(Bongda24h.vn) – Theo thông tin được đăng tải trên tờ The Times, HLV Antonio Conte hiện đang thúc giục Chelsea ký hợp đồng với bộ đôi của AS Roma là Nadja...
Điểm nhấn trong kế hoạch của vị chiến lược gia người Italia là bộ đôi Paul Pogba (Juventus) và Edinson Cavani (PSG). Hai ngôi sao này sẽ là những cột trụ đầu tiên để ông xây dựng kỷ nguyên của mình tại Chelsea. Đội bóng thành London đang lôi kéo Pogba bằng mức lương 300.000 bảng/tuần, tức 14,5 triệu bảng/năm. The Blues cũng đang làm mọi cách để có trung phong Cavani. Khả năng đội bóng chủ sân Stamford Bridge mua thành công chân sút người Uruguay là rất cao. Ngoài việc vung tiền tấn mua đứt, họ còn có thêm một lựa chọn là đổi Diego Costa lấy Edinson Cavani. Lý do là PSG đang rất “kết” chân sút gốc Brazil của họ, đồng thời lại không còn quá mặn mà với ngôi sao người Uruguay.

T.N

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X