Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Antonio Conte ra điều kiện dẫn dắt Chelsea

Thứ Sáu 12/02/2016 20:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Daily Mail đưa tin, nếu Chelsea muốn có HLV Antonio Conte họ phải mua bằng được tiền vệ Paul Pogba của Juventus.


Sau khi HLV Jose Mourinho bị sa thải, Chelsea đã bổ nhiệm HLV Guus Hiddink. Nhưng vị chiến lược gia người Hà Lan chỉ là huấn luyện viên tạm quyền đến hết mùa giải. Dù có mang về thành tích nào đi nữa thì ông thầy 69 tuổi cũng sẽ rời Stamford Bridge. Rất nhiều ứng viên thay thế Hiddink nhưng đến nay The Blues vẫn chưa công bố chính thức. HLV Antonio Conte
chính là một trong những người có khả năng dẫn dắt đội bóng thành London ở mùa giải 2016/17.
HLV Antonio Conte ra dieu kien dan dat Chelsea hinh anh
Antonio Conte trở thành ứng viên thay thế vị trí của Guus Hiddink
HLV Conte từng rất thành công trong quãng thời gian dẫn dắt Juventus. Bản thân nhà cầm quân này cũng muốn thử sức với môi trường bóng đá tại Premier League.
Không cần ai hết, Chelsea nên giữ Hiddink ở lại
(Bongda24h.vn) – Cựu tiền vệ Liverpool Dietmar Hamann tin tưởng rằng đội chủ sân Stamford Bridge đã sẵn có trong tay cái tên phù hợp nhất chứ không phải đi tìm...
Mới đây, Conte được cho là đã từ chối đàm phán gia hạn hợp đồng với tuyển Italia sau VCK EURO 2016. Mặt khác, ông cũng đang theo học khóa tiếng Anh. Những động thái cho thấy ông sẵn sàng sang Premier League tìm thử thách mới. Tờ Daily Mail đưa tin, HLV Conte đã có cuộc gặp gỡ với BLĐ Chelsea và ra yêu cầu phải mua bằng được tiền vệ Paul Pogaba. Được biết, BLĐ The Blues cũng không ngần ngại chi đến 70 triệu bảng để đáp ứng lời đề nghị của Conte.
HLV Antonio Conte ra dieu kien dan dat Chelsea hinh anh 2
Muốn có Conte, Chelsea phải mua Pogba
Tiền vệ Pogba đang là một trong những sao trẻ sáng giá nhất thế giới. Cầu thủ người Pháp đang trở thành một trong những tiền vệ trung tâm xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Cứ mỗi kỳ chuyển nhượng đến Chelsea lại đánh tiếng muốn có cầu thủ sinh năm 1993. Hè 2015, đội bóng chủ sân Stamford Bridge chi tới 50 triệu bảng cộng tiền vệ Oscar nhưng vẫn không thể thuyết phục thành công Juventus bán Pogba.
Trò cũ Lampard tin tưởng Mourinho sẽ thành công ở M.U
(Bongda24h.vn) – Frank Lampard, một trong những công thần của Chelsea dưới thời Mourinho tin rằng chiến lược gia người Bồ sẽ dễ dàng xử lý được những vấn đề...
Với việc Conte lên nắm quyền, khả năng Chelsea mua thành công Pogba là cao hơn rất nhiều. Sở dĩ nói như vậy là bởi Conte là người đã đưa Pogba rời khỏi M.U, trao cơ hội cho cầu thủ này tỏa sáng rực rỡ ở Juventus vào năm 2012. Trong bối cảnh tiền vệ Matic đã xuống phong độ còn Fabregas cũng chơi mờ nhạt. Sự có mặt của tiền vệ trung tâm toàn diện như Pogba sẽ giúp tuyến giữa Chelsea được cải thiện rất nhiều.

Vương Ngân
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X