Chủ Nhật, 02/06/2024Mới nhất
Zalo

Sau 4 tháng, Antonio Conte vẫn chưa hết giận Arsenal

Thứ Tư 11/05/2022 06:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Antonio Conte cho rằng phía Arsenal cố tình hoãn trận derby bắc London vào tháng Giêng, dẫn đến việc trận đấu phải đá lại vào giữa tuần này.

Antonio Conte nói về việc trận đấu với Arsenal bị hoãn


Theo lịch thi đấu, trận đấu giữa Tottenham và Arsenal ở vòng 22 Ngoại hạng Anh sẽ diễn ra vào tháng 1 năm 2022. Tuy nhiên, phía Pháo thủ đã xin hoãn trận đấu. Lý do được đội chủ sân Emirates đưa ra do là không đủ lực lượng vì các ca nhiễm Covid-19.

Tuy nhiên, Pháo thủ đã gặp phản ứng dữ dội từ các đội bóng khác, đặc biệt là Tottenham. Spurs cho rằng Arsenal đã khai báo không trung thực. HLV Conte chia sẻ rằng lần đầu trong đời ông thấy một trận đấu bị hoãn vì cầu thủ dính chấn thương.
Antonio Conte nói về việc trận đấu với Arsenal bị hoãn

Antonio Conte nói về việc trận đấu với Arsenal bị hoãn


HLV Mikel Arteta đã lên tiếng đáp trả cũng như bảo vệ đội bóng, ông nói: “Tôi có thể khẳng định chắc chắn một điều là Arsenal không có đủ quân số tối thiểu để đăng ký thi đấu trước vòng 22. Đây là tình huống không có cách giải quyết nào khác. Chúng tôi xin hoãn trận đấu vì lý do chính đáng và nhận lại rất nhiều chỉ trích suốt những ngày qua."

Vào rạng sáng ngày 13/5 tới đây, trận đá bù sẽ diễn ra trên sân của Tottenham. Phát biểu trước trận đấu, HLV Conte cho biết: “Bây giờ nói về những gì đã xảy ra trong quá khứ là không hữu ích. Nhưng rõ ràng trận đấu bị hoãn là rất lạ, bởi Arsenal không có một cầu thủ nào nhiễm Covid-19. Vào thời điểm đó, những gì đã xảy ra thật không công bằng, nhưng bây giờ đây là quá khứ và chúng tôi phải tập trung cho hiện tại và cố gắng giành được kết quả tốt nhất”.

Conte cũng bác bỏ những ý kiến cho rằng ông sẽ cảm thấy thất bại nếu Tottenham bỏ lỡ một suất tham dự Champions League mùa tới. Ông nói thêm: “Khi tôi quyết định dẫn dắt Tottenham, tôi biết rất rõ tình hình ở thời điểm đó của đội bóng. Tôi đã giúp đội bóng phát triển theo hướng tích cực, tôi nghĩ NHM hài lòng với những gì mà tôi đang làm”.
Điểm tin bóng đá tối 10/5: MU chiêu mộ DybalaĐiểm tin bóng đá tối 10/5: MU chiêu mộ Dybala
MU chiêu mộ Dybala, Chelsea chốt Kounde, Sevilla muốn chiêu mộ sao Arsenal,... là những tin tức nổi bật trong điểm tin bóng đá tối ngày 10/5/2022.
Đây! Điều Chelsea cần làm ngay lập tứcĐây! Điều Chelsea cần làm ngay lập tức
Cựu cầu thủ Arsenal - Kevin Campbell khẳng định điều mà Chelsea cần làm nhất ở Hè 2022 đó là mang về thêm những trung vệ mới.
Sao Arsenal cảnh báo Tottenham trước đại chiếnSao Arsenal cảnh báo Tottenham trước đại chiến
Tiền vệ Elneny khẳng định mục tiêu của Arsenal mùa này là tham dự Champions League và họ sẽ cố gắng hoàn thành nhiệm vụ ở trận đại chiến với Tottenham.
Tổng hợp vòng 36 Ngoại hạng Anh 2021/22: Lợi thế lớn cho Arsenal và Man CityTổng hợp vòng 36 Ngoại hạng Anh 2021/22: Lợi thế lớn cho Arsenal và Man City
Với những chiến thắng trước Newcastle và Leeds United ở vòng 36 Ngoại hạng Anh, Man City và Arsenal đang chiếm lợi thế trong cuộc đua vô địch và cuộc đua giành...
Arsenal chốt xong vụ Youri TielemansArsenal chốt xong vụ Youri Tielemans
Arsenal được cho đã chốt thương vụ đưa tiền vệ Youri Tielemans của Leicester City về Emirates vào Hè này với mức phí vào khoảng 40 triệu bảng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X