Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Antonio Conte muốn Chelsea duy trì truyền thống "bắt chết" Messi

Chủ Nhật 18/02/2018 07:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huấn luyện viên Antonio Conte muốn hàng phòng ngự Chelsea tiếp tục duy trì truyền thống không để Lionel Messi ghi bàn.

 
Giữa tuần tới, Chelsea sẽ chạm trán Barcelona tại Stamford Bridge trong khuôn khổ lượt đi vòng 16 đội Champions League 2017-18. Chelsea gần đây đang lấy lại lòng tin với những chiến thắng đậm trước West Brom và Hull. Quan trọng hơn, The Blues không thủng lưới trong hai trận gần nhất.
 
Lionel Messi chua tung ghi ban vao luoi Chelsea.
Lionel Messi chưa từng ghi bàn vào lưới Chelsea.

Là đối thủ nhiều duyên nợ nhưng Chelsea chưa từng để Lionel Messi  chọc thủng lưới khi chạm trán Barca. Vì vậy, HLV Antonio Conte muốn The Blues tiếp tục khiến Messi phải bó tay: "Hy vọng rằng chúng tôi duy trì được truyền thống này, nhưng chúng ta đang nói về một câu lạc bộ sở hữu những cầu thủ tuyệt vời như Messi".
 
"Ngăn chặn Messi chưa bao giờ là điều dễ dàng bởi chúng ta đều hiểu anh ấy chơi hay đến thế nào. Chúng ta đang nói về một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Nhưng nếu ra sân với sự đoàn kết, chiến đấu đúng như một tập thể, không chỉ nỗ lực ngăn chặn một mình Messi nhưng rõ ràng chúng tôi phải luôn để mắt đến một cầu thủ nguy hiểm như vậy".
 
Lịch thi đấu của Chelsea thời gian tới khá căng khi kẹp giữa hai trận lượt đi và về với Barca, thầy trò Antonio Conte còn phải chạm trán Man Utd và Man City tại Premier League. Trận đấu giữa Chelsea vs Barca sẽ diễn ra vào 2h45 (21/2) và được Bongda24h.vn đưa tin.

Thống kê Lionel Messi:


Thống kê Lionel Messi


Lionel Messi san bằng kỷ lục về sút trúng... khung gỗ
Chơi vô duyên trong cuộc đối đầu với Eibar, Lionel Messi vừa thiết lập một kỷ lục... chẳng ai mong muốn về số lần dứt điểm trúng khung gỗ.
N.D (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X