Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Sau Frank Lampard, tới lượt Antonio Conte trở lại Chelsea?

Thứ Năm 06/04/2023 17:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong quá trình tìm kiếm HLV mới, các ông chủ Chelsea đang xem xét hồ sơ của Antonio Conte và nghiêm túc coi ông là một trong những ứng viên nặng ký.

Antonio Conte lọt tầm ngắm Chelsea

Antonio Conte là ứng viên mới nhất cho chiếc ghế HLV trưởng tại Chelsea sau khi Graham Potter bị sa thải. Theo Independent, BLĐ The Blues đang xem xét kĩ lưỡng hồ sơ của chiến lược gia người Italia.

Những ông chủ Chelsea bị ấn tượng với hồ sơ của HLV Conte, trong đó nổi bật nhất là thành tích từng cùng chính The Blues vô địch Premier League 2016/17. Chelsea đang nghiêm túc coi HLV Conte là một trong những ứng viên tiềm năng cho chiếc ghế HLV trưởng đội bóng.

Sau Frank Lampard, tới lượt Antonio Conte trở lại Chelsea 1
HLV Conte có thể trở lại dẫn dắt Chelsea.

Trong thời gian tới, BLĐ đội chủ sân Stamford Bridge sẽ có buổi gặp gỡ với chiến lược gia sinh năm 1969 để trao đổi kĩ về công việc. Hiện nhà cầm quân người Italia đang dành thời gian nghỉ ngơi sau khi bị Tottenham sa thải cách đây chưa lâu.

Trước đó, Julian Nagelsmann và Luis Enrique là 2 ứng viên nổi bật nhất được Chelsea nhắm tới. BLĐ đội bóng đã có buổi gặp gỡ với HLV Luis Enrique để nói chuyện cụ thể. 

Được biết, Chelsea sẽ không vội vàng trong việc chọn HLV mới mà cân nhắc kĩ lưỡng để tìm ra cái tên phù hợp. The Blues cố gắng phỏng vấn ít nhất 5 ứng viên để đi tới quyết định cuối cùng.

Trong thời gian đội chưa có HLV chính thức, Frank Lampard sẽ làm HLV tạm quyền. Super Frankie đã đồng ý dẫn dắt Chelsea cho tới cuối mùa.

Chelsea và hành trình tiếp tục đi tìm The Chosen One dưới kỷ nguyên Todd BoehlyChelsea và hành trình tiếp tục đi tìm The Chosen One dưới kỷ nguyên Todd Boehly
Bên cạnh Julian Nagelsmann, ban lãnh đạo của The Blues trong tương lai sẽ cân nhắc tới một số cái tên tầm cỡ khác nhằm vực dậy đội bóng thành London sau thời kỳ của Graham Potter.
Chelsea: Khi vấn đề lớn nhất không phải trên băng ghế huấn luyệnChelsea: Khi vấn đề lớn nhất không phải trên băng ghế huấn luyện
Ngay cả khi Graham Potter đã bị sa thải, liệu rằng HLV nào có thể cứu nổi Chelsea vượt qua khủng hoảng khi hàng công cứ thi nhau chuyển hóa bàn thắng thành cơ hội.
Kai Havertz không có ý định rời Chelsea Kai Havertz không có ý định rời Chelsea
Kai Havertz khẳng định mình vẫn đang hạnh phúc ở Chelsea và chưa có ý định chuyển tới thi đấu cho một đội bóng nào khác trong thời gian tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X