Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Antonio Conte lên tiếng vụ rời Tottenham dẫn dắt PSG

Thứ Bảy 30/04/2022 05:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Antonio Conte đã bác bỏ những thông tin cho rằng ông muốn rời Tottenham để gia nhập Paris Saint-Germain ở Hè 2022.

Antonio Conte tức giận với tin đồn tới PSG


HLV Antonio Conte chỉ mới gia nhập Spurs vào tháng 11 năm ngoái, song đã được liên kết với việc chuyển nhượng tới đội bóng nước Pháp – PSG. Dù vừa giúp đội chủ sân Công viên các Hoàng tử vô địch Ligue 1, nhưng Mauricio Pochettino không được lòng NHM đội bóng này.
Antonio Conte phủ nhận tin đồn dẫn dắt PSG

Antonio Conte phủ nhận tin đồn dẫn dắt PSG


CĐV PSG muốn BLĐ sa thải ông thầy người Argentina và đưa về một HLV mới. Ngoài Zidane thì Conte cũng là ứng viên hàng đầu. Ông thầy người Italia được cho là không hài lòng với công tác chuyển nhượng ở Tottenham và sẵn sàng tới Pháp, nơi mà ông sẽ được chi tiêu thoải mái.

Phát biểu trước trận đấu với Leicester ở vòng 35 Ngoại hạng Anh, HLV Antonio Conte đã lên tiếng về tin đồn dẫn dắt PSG ở mùa giải tới. Ông nói: “Điều đó cho thấy họ đánh giá cao công việc mà tôi đang làm ở Tottenham, nhưng thực sự đó là tin tức bịa đặt”.

“Tôi không đàm phán với PSG, tôi tập trung vào công việc của mình. Chúng tôi còn 5 trận đấu quan trọng ở phía trước, tôi không có thời gian để nghĩ đến những việc khác. Nếu Tottenham muốn có vé dự Champions League mùa tới, chúng tôi phải giành 15 điểm trọn vẹn”.

Tottenham đang đứng thứ 5 tại Premier League và kém Arsenal 2 điểm. Khi được hỏi đã nói chuyện với các cầu thủ Tottenham của mình về những tin đồn hay chưa, cựu huấn luyện viên Chelsea nói thêm:

“Chúng tôi đang làm việc rất chăm chỉ và các cầu thủ của tôi biết rất rõ mọi thứ. Tôi nhắc lại, chúng tôi đang chiến đấu cho một suất tham dự Champions League. Một suất dự Champions League không hề dễ dàng và chúng tôi sẽ chiến đấu đến cùng”.
Đây! Đội hình PSG dưới thời Antonio ConteĐây! Đội hình PSG dưới thời Antonio Conte
Antonio Conte tới PSG đang được báo chí quan tâm rất nhiều, tờ The Sun đã dự đoán đội hình của đội bóng nước Pháp mùa tới nếu được ông thầy 52 tuổi dẫn dắt.
Antonio Conte có câu trả lời cho PSGAntonio Conte có câu trả lời cho PSG
Theo thông tin được The Telegraph đăng tải, HLV Antonio Conte vẫn chưa nhận được lời đề nghị từ PSG. Bản thân ông cũng muốn tiếp tục làm việc cùng Spurs.
Conte liên hệ xin việc tại PSG thay thế HLV PochettinoConte liên hệ xin việc tại PSG thay thế HLV Pochettino
Trước thông tin PSG sắp sa thải HLV Pochettino sau khi mùa giải 2021/22 kết thúc, Conte đã lập tức gửi bản CV công việc tự ứng cử vị trí thuyền trưởng đội bóng.
Tottenham tịt ngòi trong 2 trận liên tiếp, Antonio Conte phản ứng thế nào?Tottenham tịt ngòi trong 2 trận liên tiếp, Antonio Conte phản ứng thế nào?
HLV Antonio Conte tỏ ra thất vọng khi chứng kiến Tottenham chỉ có được kết quả hòa 0-0 trên sân của Brentford, đây là trận thứ 2 liên tiếp mà Spurs không thể...
Erik ten Hag chưa đến, Antonio Conte đã buông lời cảnh báoErik ten Hag chưa đến, Antonio Conte đã buông lời cảnh báo
HLV Antonio Conte của Tottenham đã cảnh báo tân HLV của MU - Erik ten Hag về những vấn đề mà ông sẽ phải đối mặt ở sân Old Trafford.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X