Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Antonio Conte tiếp tục dùng tâm lý chiến vùi dập Tottenham

Thứ Hai 21/08/2017 21:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đánh bại Tottenham, huấn luyện viên Antonio Conte tiếp tục bồi thêm đòn tâm lý nhằm khiến đội bóng cùng thành phố không thể gượng dậy.

 
Thất bại bẽ bàng ở trận mở màn nhưng Chelsea nhanh chóng lấy lại tinh thần bằng việc đánh bại Tottenham với tỉ số 2-1 ngay tại "sân khách". Mùa này, Tottenham đang sử dụng Wembley làm sân nhà khi White Hart Lane đang trong quá trình xây dựng.
 
Antonio Conte tiep tuc dung tam ly chien vui dap Tottenham hinh anh
HLV Antonio Conte tiếp tục dùng tâm lý chiến với Tottenham.

Tuy nhiên, Spurs thường không có được thành tích tốt tại Wembley. Trong 6 trận gần nhất đá tại Wembley, Tottenham để thua đến 4 trận. Nhiều ý kiến đánh giá rằng mùa giải của thầy trò Mauricio Pochettino có nguy cơ "vứt đi" do thi đấu trên sân nhà mà chẳng khác nào sân khách.
 
Mùa trước, Tottenham là đối thủ chính của Chelsea trong cuộc đua vô địch Premier League nên dường như HLV Antonio Conte muốn bồi thêm đòn tâm lý để khiến đối thủ mất tinh thần. Chia sẻ trên Telegraph, HLV Conte cho biết: "Wembley là một sân vận động tuyệt vời. Bầu không khí nơi đây thật phi thường và ấn tượng với cả đội khách. Nó giúp chúng tôi mạnh mẽ hơn".
 
Trước đó, HLV Pochettino cố gắng xóa bỏ trạng thái tâm lý tiêu cực của các cầu thủ với tuyên bố: "Tôi nghĩ tác động từ Wembley chẳng phải là lý do để Tottenham bại trận. Thật vớ vẩn khi đổ tại cho Wenbley. Với tôi, Wembley là một trong những nơi tuyệt nhất quả đất, một trong những địa điểm tuyệt vời để đá bóng".
 
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X