Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Antonio Conte đã đúng khi nói về các cầu thủ của Tottenham

Chủ Nhật 23/04/2023 22:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Newcastle - Kieron Dyer cho rằng Antonio Conte đã đúng khi nói về các cầu thủ của Spurs sau thất bại kinh hoàng trước Newcastle.

Sau trận hòa thất vọng trước Southampton, HLV Antonio Conte đã chỉ trích các cầu thủ Tottenham trước truyền thông. Ông nói: “Chúng tôi đã trải qua một tháng không tốt. Tôi không quen chứng kiến kiểu tình huống như thế này. Tôi thấy rất nhiều cầu thủ ích kỷ và không thấy một đội bóng đúng nghĩa. Chúng tôi có 11 cầu thủ bước ra sân. Nhưng các cầu thủ không muốn giúp đỡ nhau và không đặt sự quyết tâm vào trận đấu".

Không biết là có phải những phát biểu này khiến ông bị sa thải hay không, nhưng kể từ khi Conte rời đi, đội bóng thành London ngày càng thi đấu tệ đi. Tottenham vừa để thua 1-6 trên sân của Newcastle trong trận đấu quyết định rất lớn đến cuộc đua vào Top 4.

Tottenham thua 1-6 tren san cua Newcastle

Tottenham thua 1-6 trên sân của Newcastle

Thất bại này khiến cánh cửa vào nhóm 4 đội dẫn đầu của Spurs ngày càng xa vời. Huyền thoại Newcastle - Kieron Dyer cho rằng Antonio Conte đã đúng khi nói về các cầu thủ của Spurs sau thất bại kinh hoàng trước Newcastle. Ông nói:

"Đã có rất nhiều điều về Conte khi ông ấy phát biểu về các cầu thủ Spurs, nhưng đây là lý do tại sao ông ấy lại có những phát biểu như vậy. Tất cả những gì ông ấy nói trong cuộc họp báo đó đã trở thành sự thật. Các cầu thủ Spurs khiến HLV mất việc, họ thật tệ”.

“Các hậu vệ cánh của họ có nhiều vấn đề, các trung vệ chơi kém, các tiền vệ chơi kém. Nếu Newcastle chơi tấn công tổng lực như những phút đầu, tỷ số có thể là 7-0, 8-0 nghiêng về phía đội chủ nhà. Thật xấu hổ khi Spurs thi đấu quá kém cỏi. Họ đã khiến người hâm mộ thất vọng. Cristian Stellini thật tội nghiệp, ông ấy đã không thể làm gì trước sự kém cỏi của các học trò”.

Cựu cầu thủ Tottenham - Danny Rose cũng chỉ trích đội bóng cũ, anh nói: “Có quá nhiều sai lầm. Tất cả những gì tôi đã nghĩ trong suốt một hiệp 1 là Newcastle sẽ ghi thêm bao nhiêu bàn. Bị dẫn trước 5-0 sau 21 phút là điều chưa từng xảy ra đối với một câu lạc bộ được cho là một đội bóng lớn”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X