Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Antonio Conte CHÍNH THỨC gắn bó thêm 2 năm với Chelsea

Thứ Tư 19/07/2017 05:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chelsea rốt cuộc đã chốt xong tương lai của cá nhân quan trọng nhất của đội bóng thời điểm hiện tại bằng bản hợp đồng có thời hạn hai năm với huấn luyện viên Antonio Conte.

 
Trên trang chủ câu lạc bộ, Chelsea ra thông báo chính thức về việc gia hạn hợp đồng thành công với HLV Antonio Conte thêm 2 năm, kéo dài thời hạn đến cuối mùa giải 2018-19. Đây là động thái cho thấy ban lãnh đạo CLB đã bị thuyết phục bởi bản kế hoạch mà chiến lược gia người Italy đề ra, cũng như một sự công nhận sau chiến tích mà Conte cùng các học trò đạt được.
 
HLV Antonio Conte chinh thuc gia han hop dong voi Chelsea.
HLV Antonio Conte chính thức gia hạn hợp đồng với Chelsea.

Mùa trước, HLV Conte trở thành hiện tượng khi đưa sơ đồ ba hậu vệ trở thành xu hướng chiến thuật mới ở Anh. Nhờ chuyển sang sơ đồ 3-4-3, Chelsea của HLV Conte băng băng về đích để lên ngôi vô địch Premier League 2016-17 với nền tảng là sự cân bằng giữa tấn công và phòng ngự. 
 
Mục tiêu mà Chelsea đặt ra cho HLV Conte lúc này chắc chắn là tiếp tục duy trì khả năng cạnh tranh ngôi vô địch Premier League, cũng như có được thành tích tốt tại đấu trường Champions League. Trong kỳ chuyển nhượng hè 2017, The Blues đã bổ sung thêm 2 cái tên gồm trung vệ Antonio Rudiger (AS Roma) và tiền vệ trụ Tiemoue Bakayoko (Monaco).
 
Tiếp theo, HLV Conte cần bổ sung thêm một trung phong có chất lượng để thay thế Diego Costa gần như chắc chắn ra đi. Chia sẻ trong ngày ký hợp đồng mới, HLV Conte cho biết: "Tôi rất hạnh phúc khi được gia hạn hợp đồng cùng Chelsea".
 
"Chúng tôi làm việc đặc biệt nghiêm túc trong năm đầu tiên để giành được kết quả đáng kinh ngạc, điều khiến tôi rất tự hào. Giờ là lúc cả đội phải làm việc nỗ lực hơn nữa để tiếp tục đứng trên đỉnh cao. Các cổ động viên của Chelsea hỗ trợ rất nhiều kể từ ngày đầu tiên tôi đến đây một năm về trước. Đó là nền tảng quan trọng để chúng ta cùng nhau gây dựng những thành công".
 
 >> Bao bong da <<
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X