Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Antonio Conte chia sẻ về Romelu Lukaku

Thứ Năm 15/06/2023 11:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Antonio Conte đã thúc giục Inter Milan đạt được thỏa thuận với Chelsea về thương vụ Romelu Lukaku vào mùa Hè năm nay.

Romelu Lukaku đã không chứng tỏ được khả năng của mình sau khi trở lại Chelsea từ Inter Milan với mức phí 97.5 triệu bảng, Hè năm ngoái anh được đẩy trở lại Inter theo dạng cho mượn. Cầu thủ người Bỉ đã không đóng góp được quá nhiều cho đội bóng thành Milan bởi những chấn thương.

Hợp đồng cho mượn giữa Lukaku và Inter kết thúc ở Hè năm nay, không có dấu hiệu cho thấy đại diện của Italia sẽ đàm phán mua đứt tiền đạo sinh năm 1993. Lukaku đang phải đối mặt với những lời chỉ trích sau thất bại của Inter trước Man City trong trận chung kết Champions League, anh bỏ lỡ một cơ hội tuyệt vời để gỡ hòa trong thời gian cuối trận.

Antonio Conte chia se ve Romelu Lukaku

Antonio Conte chia sẻ về Romelu Lukaku

Mới nhất, HLV Antonio Conte đã thúc giục Inter Milan đạt được thỏa thuận với Chelsea về thương vụ Romelu Lukaku vào mùa Hè năm nay. Ông nói: “Trận chung kết Champions League, Lukaku đã vào sân trong 30 phút cuối, cậu ấy giúp Inter có nhiều cơ hội hơn. Cậu ấy cũng có những cơ hội, nhưng may mắn không đứng về phía cậu ấy”.

“Trong một thế trận khó, đưa một cầu thủ có sức mạnh như Lukaku vào sân sẽ tạo nên sự khác biệt. Cậu ấy gặp vấn đề về chấn thương trong mùa giải năm nay, nhưng không ai có thể nghi ngờ về chất lượng của cậu ấy. Nếu có thể, Inter hãy ký hợp đồng dài hạn với cậu ấy”.

Conte cũng chỉ trích Tottenham vì đã sa thải mình, ông nói: “Khi tôi đến, đội bóng đang ở vị trí thứ 8 hoặc thứ 9, nhưng chúng tôi đã đủ điều kiện tham dự Champions League. Sau đó, mùa giải này, đội bóng vẫn đang cạnh tranh cho một vị trí trong Top 4, nhưng họ quyết định chấm dứt hợp đồng với tôi. Đó là quyết định mà họ đưa ra và tôi phải chấp nhận”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X