Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Antonio Conte: "Alexis Sanchez rõ ràng chơi bóng bằng tay"

Chủ Nhật 28/05/2017 04:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không thể giành cú đúp danh hiệu, HLV Antonio Conte cho rằng Chelsea có thể đã giành được kết quả tốt hơn nếu trọng tài không công nhận bàn mở tỉ số của Alexis Sanchez.

 
Có vẻ như dư âm của chức vô địch Premier League vẫn còn kéo dài khi các cầu thủ Chelsea nhập cuộc không tốt trong trận chung kết FA Cup. The Blues để Alexis Sanchez ghi bàn mở tỉ số ngay ở phút thứ 3. Sang hiệp hai, việc Victor Moses bị đuổi khỏi sân sau khi nhận đủ 2 thẻ vàng khiến Chelsea không thể lật ngược thế cờ và thua với tỉ số 1-2.
 
Antonio Conte cho rang ban mo ti so cua Alexis Sanchez khong hop le.
Antonio Conte cho rằng bàn mở tỉ số của Alexis Sanchez không hợp lệ.

Để tuột cơ hội giành cú đúp danh hiệu. HLV Antonio Conte và các học trò không mấy tiếc nuối bởi xét cho cùng, FA Cup cũng chẳng phải danh hiệu lớn. Dù vậy, chiến lược gia người Italia cho rằng nếu trọng tài làm việc tốt hơn, mọi chuyện có thể đã khác.
 
Trả lời phỏng vấn trên Standard UK, HLV Conte cho biết: "Chúng tôi nhập cuộc không tốt, Arsenal đã làm điều đó tốt hơn. Trung thực mà nói, bàn thắng mở tỉ số lẽ ra không được công nhận bởi rõ ràng Alexis Sanchez đã để bóng chạm tay. Nhưng chúng tôi cũng chỉ có thể trách mình khi chơi tệ ở khoảng 20-25 phút đầu trận".
 
"Trong hiệp hai, chúng tôi nhập cuộc tốt hơn nhưng chiếc thẻ vàng thứ hai của Victor Moses là một trong hai tình huống quyết định. Dù vậy, chúng tôi vẫn có bàn gỡ hòa nhưng rồi để lọt lưới chỉ sau vài phút. Đó là tình huống quyết định trận đấu".

Vô địch FA Cup, Arsene Wenger úp mở về chuyện tương lai
Sau khi giành chức vô địch FA Cup, HLV Arsene Wenger xác nhận ông sẽ chốt tương lai với ban lãnh đạo Arsenal vào giữa tuần tới.
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X