Thứ Tư, 29/05/2024Mới nhất
Zalo

Anthony Taylor: Chuyên gia gây thù chuốc oán với Chelsea

Chủ Nhật 02/08/2020 15:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận Chung kết FA Cup 2019/20 với Arsenal không phải lần đầu tiên Chelsea chịu những quyết định bất lợi từ trọng tài Anthony Taylor.

Trọng tài Anthony Taylor bị tố nhiều lần xử ép Chelsea 

Trong trận Chung kết FA Cup 2019/20 tối qua, Chelsea phải nhận không ít những quyết định bất lợi từ trọng tài Anthony Taylor. Phút 28, trọng tài 41 tuổi cho Arsenal hưởng quả phạt đền khi cho rằng Azpilicueta phạm lỗi với Aubameyang.

Các CĐV The Blues không nghĩ vậy khi cảm thấy đây chỉ là pha tranh chấp bình thường và tiền đạo người Gabon chủ động ngã ra. Quyết định từ trọng tài Anthony Taylor giúp Arsenal có bàn gỡ hòa trên chấm 11m.

Tới phút 68, Arsenal có bàn thắng thứ hai.  Bellerin dốc bóng tốc độ và bị Christensen truy cản. Bóng đến chân Pepe trước khi anh thực hiện đường chuyền để Aubameyang sút tung lưới Pepe.

Trọng tài cũng đã bỏ qua tình huống va chạm trước đó của Christensen và Bellerin, qua đó, công nhận bàn thắng cho Arsenal. Trên trang cá nhân, cựu trung vệ John Terry bày tỏ sự bức xúc sau quyết định này của ông vua áo đen sinh năm 1978.

Anthony Taylor Chuyên gia gây thù chuốc oán với Chelsea hình ảnh
Pha tranh chấp giữa Kovacic và Xhaka dẫn tới thẻ vàng thứ hai cho cầu thủ của Chelsea.

Chỉ ít phút sau, Chelsea nhận thêm bất lợi khi trọng tài Anthony Taylor rút thẻ vàng thứ hai truất quyền thi đấu của Kovacic sau pha va chạm với Xhaka. Song, khi xem lại pha quay chậm, cầu thủ người Croatia mới là người bị phạm lỗi.

Đỉnh điểm đến ở tình huống ở phút 79 khi trọng tài 41 tuổi "nhắm mắt làm ngơ" pha bóng thủ môn Martinez bắt bóng ngoài vòng cấm ngăn cản 1 đợt tấn công của Chelsea. Cách điều hành trận đấu của trọng tài Anthony Taylor khiến các fan của The Blues tỏ ra đầy tức giận.

Anthony Taylor Chuyên gia gây thù chuốc oán với Chelsea hình ảnh
Tình huống thủ môn Martinez của Arsenal bắt bóng ngoài vòng cấm gây tranh cãi.

Đây không phải lần đầu tiên đội chủ sân Stamford Bridge đối mặt với những quyết định không có lợi từ trọng tài Anthony Taylor. Trước đó, trọng tài này cầm còi trận đấu giữa Chelsea vs Man Utd tại vòng 26 Premier League 2019/20,

Ông bỏ qua tình huống Maguire đạp thẳng vào người Batshuayi và không truất quyền thi đấu của cầu thủ người Anh. Để rồi sau đó, chính số 5 của Man Utd ghi bàn ấn định chiến thắng 2-0 cho Quỷ Đỏ.

Anthony Taylor Chuyên gia gây thù chuốc oán với Chelsea hình ảnh
Trọng tài Anthony Taylor từng "nhắm mắt làm ngơ" pha bóng Maguire đạp thẳng vào người Batshuayi ở trận đấu giữa Chelsea vs Man Utd tại vòng 26 Premier League.

Chưa dừng lại ở đó, trọng tài Anthony Taylor còn từ chối công nhận bàn thắng của Zouma trong bối cảnh Chelsea đang bị đối thủ dẫn 0-1.

Tại trận Chung kết FA Cup 2016/17 giữa Chelsea và Arsenal, cũng chính trọng tài sinh năm 1978 điều hành. Và khi ấy, ông không thổi phạt Sanchez lỗi chơi bóng bằng tay trong tình huống dẫn tới bàn mở tỉ số của Pháo Thủ. Chưa hết, trọng tài Anthony Taylor truất quyền thi đấu của Moses, khiến The Blues thất bại cũng với tỉ số 1-2.

2 khoảnh khắc CĐV Chelsea tố trọng tài thiên vị Arsenal
Kết quả Arsenal vs Chelsea ở chung kết FA Cup khiến NHM The Blues không hài lòng, họ tố trọng tài chính Anthony Taylor đã thiên vị đội chủ sân Emirates.
2 khoảnh khắc CĐV Chelsea tố trọng tài thiên vị Arsenal
Kết quả Arsenal vs Chelsea ở chung kết FA Cup khiến NHM The Blues không hài lòng, họ tố trọng tài chính Anthony Taylor đã thiên vị đội chủ sân Emirates.
Chelsea tổn thất lực lượng nghiêm trọng trước thềm tái đấu Bayern
Sau trận thua Arsenal 2-1 ở chung kết FA Cup, Chelsea đón nhận tin dữ từ 3 cầu thủ.
Minh Khuê

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X