Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện trọng tài chính bắt trận MU vs Liverpool

Thứ Tư 03/04/2024 12:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trọng tài Anthony Taylor sẽ là người cầm còi trận đại chiến MU vs Liverpool diễn ra ở Old Trafford lúc 21h30 ngày 7/4 (giờ Việt Nam).

Ngoại hạng Anh 2023/24 đang bước vào giai đoạn quan trọng nhất. Cuộc đua tới chức vô địch là cuộc cạnh tranh giữa Arsenal, Liverpool và Man City. Trong khi đó MU vẫn đang nuôi hy vọng cạnh tranh vị trí thứ 4 với Aston Villa và Tottenham.

Liverpool hiện đang dẫn đầu trên BXH, hơn Arsenal và Man City 2 và 3 điểm. Ở vòng 31, thầy trò Klopp sẽ tiếp Sheffield United trên sân nhà, sau đó họ sẽ làm khách trên sân của MU diễn ra ở Old Trafford lúc 21h30 ngày 7/4 (giờ Việt Nam).

Anthony Taylor bat chinh tran MU vs Liverpool
Trọng tài Anthony Taylor bắt chính trận MU vs Liverpool

Cách đây không lâu, Liverpool vừa thua 3-4 trước MU tại tứ kết FA Cup, bây giờ Lữ đoàn đỏ đang quyết tâm phục thù. Để hy vọng tiếp tục dẫn đầu ở Ngoại hạng Anh, Liverpool cần phải giành 3 điểm trên sân của Man đỏ. 

Trọng tài Anthony Taylor sẽ là người cầm còi trận đại chiến MU vs Liverpool ở vòng 32 Ngoại hạng Anh. Đây là vị vua áo đen từng rút thẻ đỏ truất quyền chỉ đạo Jurgen Klopp ở trận Liverpool thắng Man City 1-0 hồi tháng 10/2022.

Trong mùa giải này, ông Taylor đã có 4 lần cầm còi trận đấu có Liverpool và đội của Klopp chỉ có 1 chiến thắng, thua 2, hòa 1. Mùa này, ông Anthony Taylor cũng cầm còi trận Liverpool thua Arsenal 1-3 tại Emirates, đó là trận đấu mà đội khách phải chơi thiếu người ở những phút cuối trận khi trung vệ Konate bị đuổi khỏi sân. 

Ở trận lượt đi diễn ra tại Anfield, Liverpool phải chia điểm MU sau kết quả hòa 0-0. Như vậy là trong cả 2 lần đối đầu ở mùa giải năm nay, The Kop chưa thể thắng Man đỏ. Và lần đụng độ thứ 3 ở mùa giải 2023/24 là cơ hội để đội khách phục thù. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X