Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Anthony Martial: “Tôi không hiểu tại sao mình có giá 36 triệu bảng”

Thứ Năm 03/09/2015 05:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - M.U mua thành công tiền đạo Anthony Martial của Monaco với mức giá lên tới 36 triệu bảng. Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, tân binh của Quỷ đỏ khẳng định không hiểu tạo sao Man đỏ lại bỏ ra số tiền lớn đến như vậy để có anh.

Sau khi chia tay Falcao và Van Persie, M.U rất cần bổ sung một chân sút đẳng cấp. Sau khi để mất Pedro vào tay Chelsea, HLV Van Gaal đã nhắm rất nhiều mục tiêu "hạng sang" khác như Muller (Bayern), Bale (Real), Kane (Tottenham) hay kể cả Neymar(Barca) nhưng tất cả đều nói "Không" với đội chủ sân Old Trafford. Giữa lúc nhiều người hâm mộ tưởng chừng "Quỷ đỏ" sẽ không có thêm bất cứ một sự bổ sung nào trên hàng công thì HLV Louis Van Gaal khiến cả thế giới túc cầu ngỡ ngàng khi thuyết phục thành công BLĐ M.U mua Anthony Martial.
MU mua Martial Thuong vu gay soc o ky chuyen nhuong he 2015 hinh anh
Đến Martial cũng ngạc nhiên khi mình có giá 36 triệu bảng
Cầu thủ 19 tuổi của Monaco cập bến Old Trafford ở ngày cuối cùng ở kỳ chuyển nhượng hè 2015, để có được cầu thủ sinh năm 1996 đội bóng chủ sân Old Trafford đã phải bỏ ra 36 triệu bảng. Đây là một thương vụ "gây sốc" với rất nhiều người bởi trước khi khoác áo M.U, cầu thủ này được rất ít người biết đến. Thậm chí, đội trưởng Wayne Rooney còn khẳng định: “Tôi không biết về Anthony Martial là ai cả”. Trong buổi họp báo chuẩn bị cho trận đấu giữa Bồ Đào Nha và Pháp, trận đấu đầu tiên Martial được gọi lên tuyển khoác áo đội bóng áo lam, chân sút trẻ này đã có một số chia sẻ khá thú vị.
Louis van Gaal: Đã đến lúc cái tôi của ông phải dẹp sang một bên!
(Bongda24h.vn) - Chứng kiến thủ thành Sergio Romero thi đấu không tốt trong trận Swansea 2-1 M.U tại vòng 4 Premier League, rất nhiều CĐV Quỷ đỏ nhớ tới David...
“Tôi đã có cuộc nói chuyện khá lâu với HLV Van Gaal, ông ấy hỏi tôi thích chơi ở vị trí nào. Tôi trả lời rằng mình muốn đá trung phong, nhưng ông ấy nói rằng tôi có thể chơi ở nhiều vị trí. HLV là người quyết định mọi chuyện và tôi sẽ cố gắng làm tốt nhất nhiệm vụ của mình. Tôi đã ước mơ được khoác áo M.U từ khi còn nhỏ và điều này đã trở thành hiện thực. Mọi người nói chi 80 triệu euro cho tôi là quá đắt, họ nói rằng tôi không xứng với con số như vậy. Tôi không biết mình có xứng đáng tới 80 triệu euro hay không nhưng tôi không cảm thấy lo lắng về mức phí chuyển nhượng này. Tôi chỉ tập trung chơi bóng, còn chuyện giá cả là việc đàm phán giữa BLĐ của hai CLB. Gia đình cũng hạnh phúc khi tôi khoác áo M.U. Họ cũng có một phần lo lắng về mức giá chuyển nhượng khá cao của tôi, nhưng tôi sẽ tập trung vào việc chứng minh giá trị của mình."

Trước đó, đội trưởng Wayne Rooney cho rằng không biết Martial là ai, cầu thủ 19 tuổi cũng lên tiếng về vụ việc này: “Rooney không biết đến tôi là chuyện bình thường. Anh ấy là một ngôi sao lớn, thật hạnh phúc khi được chơi bóng bên cạnh một cầu thủ xuất sắc như vậy”. Trong khi đó, HLV Arsene Wenger của Arsenal - đại kình địch của M.U lại xỉa xói về thương vụ gây nhiều tranh cãi vào phút chót này của Quỷ đỏ, ông nói: “Tôi nghe nói M.U chi 36 triệu bảng mua cầu thủ 19 tuổi và mới ghi 11 bàn tại Ligue 1. Thật nực cười khi chi một số tiền lớn như vậy cho một cầu thủ dưới 20 tuổi”

Theo dự kiến, Anthony Martial có thể có trận ra mắt các CĐV MU khi "Quỷ đỏ" tiếp đón đối thủ truyền kiếp Liverpool tại vòng 5 giải Ngoại hạng vào ngày 12/9 tới.

Video màn trình diễn của Martial 


Vương Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X