Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Anthony Martial: "Tôi học hỏi được rất nhiều từ Rooney"

Thứ Tư 03/02/2016 15:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền đạo trẻ Anthony Martial khẳng định thủ quân Wayne Rooney chính là tấm gương để anh học hỏi ở Old Trafford.


Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2015, M.U đã phải bỏ ra 36 triệu bảng để có tiền đạo Anthony Martial từ Monaco. Nhiều người nghi ngờ khả năng thành công của thương vụ này bởi sao trẻ người Pháp mới chỉ 19 tuổi. Hơn nữa, cầu thủ này cũng chưa có nhiều kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao. Khả năng chịu được sức ép của cầu thủ sinh năm 1995 cũng bị nghi ngờ. Nhưng rất nhanh, sao trẻ người Pháp đã cho thấy anh quá xứng đáng với số tiền Quỷ đỏ bỏ ra.
Tien dao Anthony Martial Toi hoc hoi duoc rat nhieu tu Rooney hinh anh
Martial chơi rất tốt từ khi tới Old Trafford
Từ khi cập bến M.U, Martial đã liên tục tỏa sáng. Cầu thủ này thi đấu quá chững chạc, khôn ngoan ở độ tuổi 20. Tốc độ, kĩ thuật, khả năng kiến tạo hay dứt điểm của anh đều rất tuyệt vời. Đến thời điểm hiện tại, chân sút sinh năm 1995 đã có 6 bàn thắng cùng 3 đường kiến tạo thành bàn sau 19 lần ra sân tại giải Ngoại hạng. Sao trẻ người Pháp đang trở thành một trong những ngôi sao sáng nhất tại Old Trafford.
Dư âm M.U 3-0 Stoke: Khi Van Gaal từ bỏ kiểm soát bóng
(Bongda24h.vn) – Lần đầu tiên trong mùa giải, M.U kiểm soát bóng và chuyền bóng ít hơn đối thủ, thậm chí đó chỉ là với một Stoke. Đổi lại, họ tung ra được...
Tại vòng 24 Premier League, Martial tiếp tục chơi ấn tượng khi đóng góp một bàn thắng. Phong độ ấn tượng của cầu thủ này là một trong những lý do giúp Man đỏ hạ đối thủ với tỉ số 3-0. Trận Stoke City 0-3 M.U giúp chiếc ghế của HLV Van Gaal ngày càng vững chắc. Quỷ đỏ cũng duy trì khoảng cách 5 điểm với Arsenal, đội xếp thứ 4. Qua đó nuôi hy vọng giành vé dự Champions League vào cuối mùa.
Tien dao Anthony Martial Toi hoc hoi duoc rat nhieu tu Rooney hinh anh 2
Martial học hỏi rất nhiều từ Rooney
Sau trận đấu, Martial nói: “Tôi hài lòng với phong độ của mình ngày hôm nay. Bàn thắng có được góp một phần công sức vào chiến thắng của đội nhà. Chúng tôi đã chơi quyết tâm và xứng đáng có được thắng lợi. Đội bóng đang đi đúng hướng, chúng tôi vẫn còn cơ hội cạnh tranh chức vô địch vào cuối mùa. Trận thắng Stoke tiếp thêm rất nhiều động lực cho đội bóng đá, với tinh thần hiện tại M.U có thể làm nên những điều kỳ diệu”.
Dư âm M.U 3-0 Stoke: Van Gaal lại khiến Quỷ đỏ đau đầu
(Bongda24h.vn) – Mỗi khi HLV Van Gaal phải đối mặt với nguy cơ bị sa thải ở mùa giải này, những màn trình diễn của Man United lại bắt đầu có nhiều dấu hiệu...
“Tôi tiến bộ lên từng ngày qua mỗi buổi tập khi được chơi cùng với nhiều tài năng lớn, đặc biệt là tiền đạo Wayne Rooney. Tôi đã học hỏi được rất nhiều từ anh ấy, đó là một cầu thủ được đánh giá rất cao ở trong và cả ngoài sân cỏ. Thật vinh dự khi được chơi bên cạnh một cầu thủ đẳng cấp như Rooney”, cầu thủ người Pháp tiếp tục.

Tổng hợp: M.U 3-0 Stoke City (Vòng 24 Premier League 2015/2016)


Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X