Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Anthony Martial tiếp tục khiến NHM MU thất vọng

Thứ Bảy 30/12/2023 19:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trả lời phỏng vấn trước chuyến làm khách với Nottingham Forest, HLV Erik ten Hag xác nhận tiền đạo Anthony Martial không thể góp mặt. 

Mùa giải năm nay, Anthony Martial là một trong những cầu thủ gây thất vọng nhất của MU. Ngôi sao sinh năm 1995 liên tục phải nghỉ thi đấu vì những lý do khác nhau. 4 trận gần nhất của đội chủ sân Old Trafford, Martial đều vắng mặt vì không đảm bảo về mặt thể lực.

MU chuẩn bị có chuyến làm khách trên sân của Nottingham Forest, HLV Erik ten Hag xác nhận Anthony Martial tiếp tục vắng mặt. Ông nói: “Cậu ấy chưa đủ điều kiện để ra sân, Martial vẫn đang bị ốm. Chúng tôi vẫn theo sát tình hình của cậu ấy”.

Anthony Martial tiếp tục khiến NHM MU thất vọng 1

Martial không ra sân trước Nottingham vì chấn thương

Hè năm nay, Martial bị MU đưa vào danh sách thanh lý. Tuy nhiên mức lương quá cao mà cầu thủ này đang nhận ở Quỷ đỏ là lý do khiến các đội bóng lần lượt lắc đầu. Ở phiên chợ Đông 2024, MU cũng được cho là sẵn sàng đàm phán với những đội bóng quan tâm cầu thủ người Pháp.  

Kể từ khi cập bến sân Old Trafford từ Monaco năm 2015, Martial không thể hiện sự ổn định. Có những thời điểm anh chơi khá tốt, nhưng cũng có những thời điểm tiền đạo này gây thất vọng trong một thời gian dài. 

Ten Hag được cho rất muốn bổ sung một tiền đạo mới, và việc để Martial rời đi giúp ông có thể hiện thực hóa mục tiêu của mình. Serhou Guirassy của VfB Stuttgart là một trong những mục tiêu được MU đưa vào tầm ngắm. Trung phong người Guinea đang đang có 19 bàn thắng sau 16 lần ra sân trong màu áo đội bóng nước Đức ở Bundesliga, góp công lớn giúp Stuttgart xếp thứ 3 trên BXH.

Trong khi đó, Martial cũng nhận được nhiều sự quan tâm từ Inter Milan cũng như một số CLB đến từ giải Saudi Pro League. 

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Dự UEFA Conference League không phải là mục tiêu và mong muốn hồi đầu mùa của Chelsea nhưng trong bối cảnh hiện tại thì có còn hơn không. The Blues cần thắng West Ham ở derby London để gia tăng cơ hội góp mặt ở giải đấu hạng 3 châu Âu mùa tới.

Video

Xem thêm
top-arrow
X