Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

“Anthony Martial sẽ vượt mặt Thierry Henry”

Thứ Năm 03/12/2015 22:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - HLV Christian Damiano người từng có thời gian huấn luyện Thierry Henry tin rằng tiền đạo Anthony Martial còn làm được nhiều hơn người đàn anh trong tương lai.


Hè 2015, M.U bỏ ra tới 36 triệu bảng để đưa về tiền đạo Anthony Martial từ Monaco. Cầu thủ 19 tuổi đã nhanh chóng tỏa sáng tại Old Trafford, đến thời điểm hiện tại cầu thủ sinh năm 1995 đã ghi được 3 bàn sau 8 lần ra sân tại Premier League. Martial đang là cầu thủ đáng xem nhất trong đội hình của M.U
ở thời điểm hiện tại.
Tien dao Anthony Martial se vuot mat Thierry Henry hinh anh
M.U bỏ ra 36 triệu bảng mua Martial
Màn trình diễn của Martial khiến anh được ví như "Henry mới" của bóng đá Pháp và Premier League. Với tốc độ, kỹ thuật và khả năng dứt điểm hoàn hảo cầu thủ 19 tuổi hoàn toàn có thể vươn tới tầm của người đàn anh trong tương lai. Chân sút đang khoác áo Manchester United đã có 6 lần khoác áo ĐTQG, anh chưa ghi bàn nhưng đều chơi tốt mỗi lần ra sân.
5 ngôi sao đẳng cấp thế giới có thể nâng tầm Man United
(Bongda24h.vn) – Hiện giờ đội bóng áo đỏ đang chơi một thứ bóng đá thiếu sức sống vì những cầu thủ tấn công như Wayne Rooney, Memphis Depay, Juan Mata hay kể...
Trong một bài phát biểu mới đây, HLV Christian Damiano - người từng là trợ lý cho hai HLV nổi tiếng Jean Tigana và Gerard Houllier, đồng thời cũng có quãng thời gian HLV Thierry Henry vào năm 1997 tin rằng Martial có thể bùng nổ hơn chân sút đàn anh trong tương lai, ông nói: “Martial có tiềm năng rất lớn, phong cách chơi của cậu ấy có phần giống Henry nhưng theo tôi cậu ấy chơi hiệu quả hơn người đàn anh của mình”.
Tien dao Anthony Martial se vuot mat Thierry Henry hinh anh
Damiano tin rằng Martial có thể vượt mặt Henry trong tương lai
“Cả Martial và Henry đều là những cầu thủ có mối đe dọa cao với khung thành. Họ có thể dễ dàng loại hậu vệ đối phương, và theo kèm họ trong suốt 90 phút là điều khó khăn. Martial khéo hơn đàn anh ở những tình huống xử lý trong phạm vi hẹp và xoay lưng lại với khung thành. Cậu ấy mạnh mẽ và có khả năng bùng nổ hơn Henry. Nếu Martial phát triển đúng mức cậu ấy hoàn toàn có thể vượt mặt cựu chân sút của Barca trong tương lai. Theo tôi Martial sẽ là ngôi sao lớn của M.U và tuyển Pháp trong tương lai”, Damiano tiếp tục. Rõ ràng, những đánh giá của một HLV có quãng thời gian làm việc khá dài với các cầu thủ trẻ là rất đáng để tham khảo.
M.U nhận tin cực vui trước trận chiến với West Ham
(Bongda24h.vn) - Trước trận M.U vs West Ham ở vòng 15 Premier League, Quỷ đỏ nhận tin vui khi tiền đạo Diafra Sakho của đội bóng thành London dính chấn thương...
Cuối tuần này, Martial và các đồng đội sẽ có trận tiếp West Ham trong khuôn khổ vòng 15 Premier League 2015/16, đây là trận đấu không hề dễ dàng khi mùa này đội bóng thành London là khắc tinh của những đội bóng lớn. Ngoài M.U thì West Ham đã đánh bại Arsenal, Chelsea, Man City và Liverpool, nếu không cảnh giác Quỷ đỏ hoàn toàn có thể trở thành nạn nhân tiếp theo của đội bóng đến từ London.

Màn trình diễn của sao trẻ Martial ở trận Anh 2-0 Pháp


Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X