Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Anh em nhà Toure lần đầu “sát phạt” nhau

Thứ Hai 02/03/2015 06:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận đấu giữa Liverpool và Man City tại vòng 27 Premier League đã chứng kiến lần đầu tiên anh em nhà Toure, Yaya Toure và Kolo Toure chạm trán nhau.

Kolo va Yaya lan dau sat phat nhau trong tran Liverpool vs Man City hinh anh
Kolo và Yaya lần đấu sát phạt nhau.

Nghe có vẻ khó tin nhưng trận Liverpool và Man City tại vòng 27 Premier League đêm qua là trận đầu tiên anh em nhà Toure sát phạt nhau. Được biết, khi Yaya đến Man City, Kolo cũng ở đó và hai người luôn là đồng đội của nhau ở cấp CLB đến ĐTQG.

Chưa hết, từ khi chuyển sang Liverpool, Kolo đã không có cơ hội ra sân khi hai đội gặp nhau cho tới khi được vào sân thay Moreno ở phút 83 tối qua tại Anfield.

Vừa qua, sau khi cùng với Bờ Biển Ngà giành chức vô địch châu Phi 2015, Kolo Toure đã chính thức nói lời giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế ở độ tuổi 33. Hiện tại, người anh nhà Toure đang xem xét khả năng “treo giầy” ở cuối mùa giải năm nay trong màu áo của Liverpool. Mùa này, Kolo đã chơi tổng thể 1430 phút cho đội chủ sân Anfield nhưng chưa để lại dấu ấn gì.

Trong khi đó, mặc dù năm nay đã 31 tuổi nhưng cậu em Yaya đang trở thành nhân tố không thể thay thế trong đội hình của Man City. Dù thời gian qua liên tiếp vắng mặt vì CAN 2015 nhưng cựu cầu thủ của Barca đã kịp thi đấu 2613 phút, ghi 10 bàn và  đóng góp 2 đường kiến tạo cho Man City.

Trở lại với trận đấu vào tối qua, với lợi thế sân nhà Liverpool đã thi đấu thăng hoa và giành chiến thắng với tỉ số 2-1 trước Man City (Henderson 11’, Coutinho 75’ và Dzeko 25’). Với kết quả này, đoàn quân của HLV Brendan Rodgers đang xếp ở vị trí thứ 5 với 48 điểm. Điều đặc biệt, The Kop chỉ còn kém đội bóng xếp ở vị trí thứ 4 là M.U đúng 2 điểm.

Trong khi đó ở chiều hướng ngược lại, với thất bại cay đắng này, Man City đang đứng trước nguy cơ mất ngôi vô địch Premier League khi khoảng cách giữa họ và đội đầu bảng Chelsea đang là 5 điểm (Chelsea thi đấu ít hơn 1 trận).

Xem thêm tin tức bóng đá Anh

Xem video Liverpool 2-1 Man City (vòng 27 Premier League):

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X