Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Ange Postecoglou phủ nhận tin đồn tới Liverpool thay Klopp

Thứ Bảy 17/02/2024 14:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ange Postecoglou khẳng định ông sẽ còn gắn bó với Tottenham lâu dài thay vì chuyển đến Liverpool vào mùa hè.

Ange Postecoglou phủ nhận tin đồn tới Liverpool thay Klopp

Ange Postecoglou là một trong những HLV đang được liên hệ chuyển đến Liverpool. Đó là câu lạc bộ mà Postecoglou đã hâm mộ từ khi còn nhỏ. Cuối mùa giải này là cơ hội tốt cho Postecoglou thỏa ước nguyện, khi Jurgen Klopp đã tuyên bố ra đi.

Postecoglou
Ange Postecoglou phủ nhận tin đồn tới Liverpool thay Klopp

Postecoglou đã gây ấn tượng kể từ khi dẫn dắt Tottenham vào mùa hè. Tuy vậy, chiến lược gia người Australia cho biết ông mới chỉ trong giai đoạn khởi đầu ở Tottenham và vẫn còn hợp đồng 4 năm ở đây.

“Tôi mới ở đây 7 tháng nên tôi nghĩ mọi thứ mới chỉ bắt đầu. Chúng tôi còn một chặng đường dài để tiến tới thứ bóng đá mà chúng tôi muốn chơi, đội hình mà chúng tôi muốn có. Chúng tôi mới chỉ trải qua 2 kỳ chuyển nhượng tích cực, có một mùa giải ở mức khá. Rõ ràng chúng tôi còn một chặng đường dài”.

Dù vậy, Postecoglou cũng không đưa ra sự đảm bảo chắc chắn rằng ông sẽ ở lại Spurs mùa tới khi được hỏi trực tiếp.

“Sự thật là điều này nằm ngoài sự kiểm soát của chúng tôi. Tôi không bao giờ lo lắng hay suy nghĩ về nó. Tôi có lịch sử 26 năm quản lý và bạn có thể thấy rõ những gì tôi làm.

Bây giờ tôi chỉ hướng tới việc kết thúc mùa giải tốt nhất có thể cùng Tottenham và đảm bảo chúng tôi có một nền tảng vững chắc để hướng tới những mục tiêu trong các năm tiếp theo. Những mục tiêu đó chỉ đạt được nếu tôi hoàn toàn tập trung vào 14 trận còn lại của mùa giải này”.

Khi được hỏi rằng việc liên hệ với Liverpool có phải một lời khen cho ông không, Postecoglou trả lời: “Cũng còn tùy. Nếu mọi người chỉ đưa ra những cái tên thì ai thèm quan tâm? Chẳng có ý nghĩa gì cả. Sau cùng thì nếu tôi làm tốt công việc thì mọi người sẽ biết. Những thứ khác không làm tôi quan tâm”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X