Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Ange Postecoglou nhận trách nhiệm sau trận thua Chelsea

Thứ Sáu 03/05/2024 07:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ange Postecoglou đã lên tiếng nhận trách nhiệm sau trận thua Chelsea và xin lỗi vì nổi nóng bên ngoài đường biên.

Ange Postecoglou nhận trách nhiệm sau trận thua Chelsea

Tottenham đã phải đón nhận thất bại thứ 3 liên tiếp và đối diện với nguy cơ không được tham dự Champions League mùa sau. Spurs đang đứng ở vị trí thứ 5 với 7 điểm ít hơn Aston Villa với lợi thế là 1 trận chưa đấu.

Ange Postecoglou
Ange Postecoglou nhận trách nhiệm sau trận thua Chelsea

Trận thua Chelsea chứng kiến HLV Postecoglou nổi giận mắng mỏ các học trò ngoài đường biên sau màn trình diễn kém cỏi ở hiệp một. Đội khách Spurs thậm chí không có một cú sút trúng đích nào trong 45 phút đầu tiên.

Trong buổi họp báo sau trận, kéo dài chưa đầy 3 phút, Postecoglou nói: “Đây không phải một buổi tối tuyệt vời. Chúng tôi không có tư duy mà tôi kỳ vọng chúng tôi có, vậy nên đó là trách nhiệm của tôi. Tôi phải chịu trách nhiệm cho điều đó.

Sau cùng thì tôi chính là người lựa chọn đội hình ra sân và chuẩn bị cho họ. Chúng tôi có màn trình diễn kém đến nỗi tôi phải nhìn lại bản thân mình và xem cách tôi chuẩn bị cho đội bóng này trước trận đấu.

Chúng tôi không đạt được đẳng cấp cần thiết để có được một kết quả tốt hôm nay. Có thể nói rằng chúng tôi không chơi ở đẳng cấp để có được điểm số nào từ trận đấu và hoàn toàn không xứng đáng có điểm”.

Postecoglou tạo ra 5 sự thay đổi trong đội hình xuất phát trước Chelsea, nhưng ông thừa nhận rằng lựa chọn này không hiệu quả.

“Tôi nghĩ rằng chúng tôi cần phải làm tươi mới đội hình. Tôi nghĩ chúng tôi cần những cầu thủ chạy được nhiều vào hôm nay. Họ có hàng công rất cơ động và nhanh nhẹn. Tôi cảm thấy chúng tôi cần những cầu thủ có sức bền như Bissouma, Pape Sarr và Kulusevski. Nhưng phải nói rằng những thay đổi này không hiệu quả”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X