Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Andy Robertson tức giận với hàng công Liverpool

Thứ Hai 15/04/2024 01:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Andy Robertson đã nhắm đến những cầu thủ tấn công kém cỏi của Liverpool sau thất bại trước Crystal Palace ở vòng 33 Premier League.

Bàn thắng ở phút thứ 14 của Eberechi Eze đã đảm bảo chiến thắng 1-0 cho Crystal Palace tại Anfield, giáng một đòn nặng nề vào hy vọng vô địch của Liverpool. Thất bại khiến họ đứng ở vị trí thứ 3, kém Manchester City 2 điểm.

Giống như các trận đấu gần đây với MU và Atalanta, khả năng dứt điểm của Liverpool đã khiến họ phải nhận kết quả tệ hại trước Palace. Các chân sút của đội chủ nhà dứt điểm 21 lần, nhưng không thể ghi bàn trước đội bóng thành London. Curtis Jones, Mohamed Salah và Darwin Nunez đều có những cơ hội rõ ràng nhưng không thể tận dụng được. 

Andy Robertson tuc gian voi hang cong Liverpool
Andy Robertson tức giận với hàng công Liverpool

Ở đầu bên kia sân, Liverpool đã không thể giữ sạch lưới ở Anfield trong trận thứ chín liên tiếp - cân bằng kỷ lục không mong muốn có từ năm 1999. Andy Robertson đã chỉ trích các cầu thủ tấn công của Liverpool sau trận đấu, anh nói:

“Đó là câu chuyện của vài trận đấu gần đây và đó là lý do tại sao chúng tôi bị trừng phạt trong những trận đấu này. Chúng tôi đang cố gắng để giữ sạch lưới ngay bây giờ. Tôi không biết chúng tôi đã có bao nhiêu bàn trong 10 hoặc 15 trận gần đây nhưng sẽ không nhiều. Khi bạn làm có cơ hội bạn phải nắm lấy cơ hội. Đơn giản vậy thôi.

Các cầu thủ khi đứng trước khung thành phải làm tốt hơn. Tất nhiên, các hậu vệ cũng cần cải thiện khả năng của mình, chúng tôi phải làm tốt hơn. Thật là bực bội ngày hôm nay. Rất nhiều cơ hội. Hiệp một, tôi nghĩ chúng tôi chơi kém cỏi. Hiệp hai chúng tôi có đủ cơ hội để thắng, nhưng không tận dụng được”.

Khi được hỏi phong độ sa sút đến từ đâu, Robertson nói thêm: “Nó thực sự chỉ mới xảy ra gần đây thôi. Chúng tôi đã không thể hiện tốt trước khung thành kể từ sau loạt trận của các ĐTQG. Không có bàn thắng nào ở Anfield là rất hiếm và chúng tôi đã trừng phạt vì điều đó ở giai đoạn này của mùa giải. Chúng tôi phải tiếp tục và đó là điều duy nhất chúng tôi có thể làm lúc này”.

  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X