Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Andy Cole: "Onana sẽ mắc sai lầm ở MU"

Thứ Năm 31/08/2023 18:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Andy Cole khẳng định Andre Onana sẽ mắc sai lầm ở Man United dù sở hữu những phẩm chất điên rồ.

Andre Onana đã hoàn tất việc chuyển đến Man United với mức phí 47 triệu Bảng từ Inter Milan hè này. Thủ thành người Cameroon đã có khởi đầu sóng gió ở nước Anh khi bị lốp bóng qua đầu từ giữa sân ở một trận giao hữu và bị đặt dấu hỏi về khả năng đấu tay đôi khi đối mặt với Taiwo Awoniyi của Nottingham Forest cuối tuần trước.

Peter Schmeichel danh gia cao Onana
Andy Cole: Onana sẽ mắc sai lầm ở MU

Andy Cole vẫn tin rằng Onana là một bản hợp đồng tốt với đội hình của Man United. Cole khẳng định Onana sẽ mắc sai lầm nhưng khả năng chơi chân của cầu thủ này sẽ giúp đội bóng triển khai từ tuyến dưới dễ dàng hơn.

“Khả năng phân phối bóng của cậu ấy thật sự điên rồ. Là một cầu thủ trong đội, dù bạn chơi ở vị trí nào, bạn cũng sẽ mắc sai lầm. Đó là một phần trong bóng đá.

Tôi có theo dõi Onana trong giai đoạn giao hữu của Man United và khả năng chuyền bóng của cậu ấy thật ấn tượng. Cậu ấy dường như là một thủ môn có khả năng chỉ huy rất tốt.

Cậu ấy đã có khởi đầu khó khăn. Có lẽ cậu ấy cũng không nghĩ được rằng mình lại bị thủng lưới nhiều như vậy khi bắt đầu sự nghiệp ở Man United. Nhưng cậu ấy vẫn là một thủ môn rất tốt”.

Man United đã giành được 6 điểm sau 3 vòng đấu đầu tiên ở Premier League năm nay. “Quỷ đỏ” đang tạo ra những màn trình diễn kém cỏi trên sân cỏ nhưng Onana chưa mắc lỗi trực tiếp nào dẫn tới bàn thua.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X