Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Andy Cole: "M.U chưa đủ trình vô địch Premier League mùa tới"

Chủ Nhật 24/05/2015 14:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chia sẻ trên Daily Star, cựu danh thủ của M.U Andy Cole khẳng định rằng Quỷ đỏ chưa có được sự ổn định cần thiết để nghĩ đến việc giành chức vô địch Premier League mùa tới.

Andy Cole MU chua du trinh vo dich Premier League mua toi hinh anh
Andy Cole cho rằng M.U chưa thể vô địch Premier League mùa tới.

Cách đây không lâu, cựu danh thủ của M.U Andy Cole đã chia sẻ rằng Quỷ đỏ giờ đây đã mất sức hút với những cầu thủ hàng đầu thế giới. Chưa hết, mới đây Cole lại có một phát biểu làm đau lòng NHM của M.U.

Chia sẻ trên Daily Star, cựu danh thủ của M.U Andy Cole cho biết: “M.U nên giữ nguyên mục tiêu top 4 thay vì mơ mộng chức vô địch Priemier League mùa tới. Với tôi, điều này hiện tại là không tưởng vì đội bóng chưa tìm lại được sự ổn định cần thiết. Theo tôi nếu muốn trở lại với thời kỳ hoàng kim thì M.U cần có những bước tiến vững chắc thay vì đổ quá nhiều tiền vào TTCN để mơ ngay lập tức giành danh hiệu”.

Hiện tại Chelsea đang là đội bóng rất mạnh và sự thống trị của họ sẽ còn kéo dài nữa. Trong khi đó, M.U đã bỏ cuộc đua vô địch trong 2 năm qua. Và rõ ràng thử thách dành cho đội bóng trước mắt là còn rất nhiều”.  Andy Cole nói thêm.

Trong buổi tổng kết mùa giải vừa qua, HLV Van Gaal đã có những lời tuyên bố đanh thép khi khẳng định rằng M.U sẽ chi đậm để sắm cầu thủ trong phiên chợ Hè tới. Bên cạnh đó, vị chiến lược gia người Hà Lan cũng tràn đầy tự tin sẽ giúp đội bóng trở lại thời kỳ hoàng kim.

Tuy nhiên, lời phát biểu của Andy Cole không phải là không có cơ sở. Nên nhớ rằng, vừa qua M.U đã chi tới 150 triệu bảng để mang về sân Old Trafford những cầu thủ chất lượng như Di Maria, Falcao… nhưng chính sự không ổn định chỉ giúp họ giành được vị trí thứ 4. Và việc tiếp tục vung tiền trên thị TTCN mùa Hè tới liệu có mang lại thành công cho M.U?

Andy Cole đã từng 6 năm thi đấu trong màu áo của M.U

từ 1995 đến 2001. Cựu tiền đạo người Anh đã thi đấu 195 trận, ghi được 93 bàn thắng cho đội chủ sân Old Trafford. Tại đây, anh đã cùng với M.U giành tới 5 chức vô địch Premier League, 2 FA cup và 1 danh hiệu Champions League gắn liền với thời kỳ hoàng kim của Sir Alex.

Xem thêm tin tức bóng đá Anh

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X