Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Andy Cole giải thích vì sao Sanchez gặp khó khăn ở M.U

Thứ Tư 21/03/2018 20:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Andy Cole phát biểu về Alexis Sanchez, cựu sao M.U tiết lộ lý do tại sao ngôi sao người Chile gây thất vọng ở Old Trafford.

Andy Cole tiết lộ lý do Sanchez gây thất vọng

Tiền đạo Aelxis Sanchez là tân binh chất lượng duy nhất của M.U ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2018, ngôi sao người Chile được kỳ vọng rất nhiều ở sân Old Trafford. Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại những gì cầu thủ này thể hiện chỉ là sự thất vọng.
Huyen thoai MU, Andy Cole phat bieu ve Alexis Sanchez hinh anh
Andy Cole phát biểu về Alexis Sanchez
Sanchez chỉ ghi được 1 bàn sau 10 lần ra sân trên mọi mặt trận, anh không làm sao để phát huy hết khả năng của mình. Ở trận đấu với Brighton thậm chí cầu thủ người Chile còn bị đẩy lên băng ghế dự bị. Mourinho và NHM M.U đang rất thất vọng về cầu thủ sinh năm 1988, thậm chí có tin đồn cho rằng Sanchez hối hận vì tới M.U.

Andy Cole phát biểu về Alexis Sanchez, cựu sao M.U tiết lộ lý do tại sao ngôi sao người Chile gây thất vọng ở Old Trafford: “Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời. Cậu ấy đã làm mọi cách để gây ấn tượng trong màu áo M.U, nhưng càng cố gắng thì cậu ấy càng gây thất vọng, mọi thứ phải diễn ra một cách từ từ, sự vội vàng có thể khiến bạn gặp khó khăn”.

“Arsenal chơi rất khác với M.U, bạn phải nhìn vào lối chơi của đội bóng mới để tập thích ứng. Tất nhiên ở thời điểm hiện tại cậu ấy gặp khó khăn, nhưng với đẳng cấp của mình Sanchez sẽ nhanh trở thành nhân tố quan trọng của M.U”, Andy Cole phát biểu thêm về Alexis Sanchez.

Andy Cole mách nước cho Mourinho cách vượt mặt Pep Guardiola

Mourinho đang gặp phải áp lực rất lớn. Ông và Pep Guardiola được đánh giá là hai trong số những HLV xuất sắc nhất Premier League, nhưng ông thầy người Tây Ban Nha đang gây ấn tượng hơn rất nhiều. Mourinho khẳng định Pep được tiếp quản di sản tốt hơn với nhiều cầu thủ giỏi và được cấp nhiều tiền hơn để mua sắm cầu thủ.
NHM M.U khong tin tuong tuyet doi vao Mourinho

Cole cũng tiết lộ cách giúp Mourinho vượt mặt Pep Guardiola

Lý do của Mourinho không được NHM M.U đánh giá cao. Andy Cole mách nước cho Mourinho cách vượt mặt Pep Guardiola: “Đúng là Pep sở hữu nhiều cầu thủ đẳng cấp khi tiếp quản Etihad còn Mourinho không có được điều đó, rõ ràng Mourinho không sai khi phát biểu như vậy. Nhưng rõ ràng NHM M.U kỳ vọng rất nhiều vào ông ấy”.

“Tôi hy vọng Mourinho sẽ linh hoạt hơn ở mùa giải tới, ông ấy cũng cần mua sắm thông minh hơn trên thị trường chuyển nhượng. Chỉ cần đưa về những bản hợp đồng chất lượng, tôi nghĩ rằng M.U đủ sức cạnh tranh với Man City ở mùa giải tới”, cựu sao M.U tiếp tục.

Phong độ của Alexis Sanchez trong màu áo M.U ở Premier League 2017/18

Lê Hường (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X