Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Andy Cole chỉ ra ưu tiên số 1 của MU trên TTCN

Thứ Bảy 09/09/2023 16:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo huyền thoại Andy Cole thì MU cần tìm kiếm thêm một trung vệ hàng đầu vào tháng 1 năm 2024, lý do là bởi Raphael Varane thường xuyên dính chấn thương.

MU khởi đầu không tốt ở Ngoại hạng Anh mùa này. Quỷ đỏ nhọc nhằn đánh bại Wolves 1-0 trên sân nhà, họ bị Nottingham Forest dẫn trước 2-0 và phải rất vất vả mới ngược dòng giành chiến thắng 3-2 tại Old Trafford. Trong khi đó nửa đỏ thành Manchester thua cả 2 trận trên sân khách trước Tottenham và Arsenal.

MU đã phải nhận tới 7 bàn thua chỉ sau 4 vòng đầu tiên. Tân binh Andre Onana vẫn chưa cho thấy những gì tốt nhất của mình, trong khi đó Raphael Varane và Lisandro Martinez thay nhau dính chấn thương. Ở trận thua 1-3 của MU trước Arsenal, Varane vắng mặt sau khi dính chấn thương trước Nottingham Forest, trong khi đó Martinez rời sân ở phút 67. 

MU duoc khuyen tim nguoi thay Varane

MU được khuyên tìm người thay Varane

 

Harry Maguire và Jonny Evans là cặp trung vệ của MU trong 30 phút cuối trước Arsenal. Theo huyền thoại Andy Cole thì MU cần tìm kiếm thêm một trung vệ hàng đầu vào tháng 1 năm 2024, ông nói: “Trong 5 năm qua, MU đã chi 150 triệu bảng cho các trung vệ mà chưa mang về 1 trung phong nào thời gian này, cho đến Hè năm nay.

Bây giờ bạn nói về việc Quỷ đỏ mua một trung vệ khác, vì không biết liệu Varane có thể làm được gì cho MU với tiền sử chấn thương của cậu ấy. Varane đã bỏ lỡ 35 trận của MU sau khi gia nhập từ Real Madrid vào Hè 2021. Tôi nghĩ MU cần thêm một trung vệ mới”.  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X