Thứ Ba, 04/06/2024Mới nhất
Zalo

Andriy Shevchenko nhận định về bom tấn của Chelsea

Thứ Bảy 17/06/2023 12:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một phát biểu mới nhất, cựu cầu thủ Chelsea - Andriy Shevchenko đã có những chia sẻ về phong độ của Mykhailo Mudryk.

Vào tháng 1 vừa qua, Mykhailo Mudryk là một trong những thương vụ đình đám được Chelsea thực hiện. Để qua mặt Arsenal, The Blues đã chi 88.5 triệu bảng mua cầu thủ người Ukraine. Với số tiền lớn như vậy, cầu thủ chạy cánh này được kỳ vọng rất nhiều. 

Andriy Shevchenko chia se ve phong do cua Mykhailo Mudryk

Andriy Shevchenko chia sẻ về phong độ của Mykhailo Mudryk

Tuy nhiên, những gì Mudryk thể hiện chỉ là sự thất vọng mà thôi. Anh không đóng góp bàn thắng nào sau 17 lần ra sân trong màu áo The Blues. Ngôi sao 22 tuổi đang phải chịu những áp lực rất lớn. Mới nhất,  cựu cầu thủ Chelsea - Andriy Shevchenko đã có những chia sẻ về phong độ của Mykhailo Mudryk. Ông nói:

“Mudryk đã trưởng thành nhanh chóng, nhưng phải thừa nhận rằng cậu ấy còn rất trẻ. Tôi nghĩ cậu ấy khá tự tin, cậu ấy biết mình có thể tiến bộ hơn nữa. Tôi đã xem một số cuộc phỏng vấn của Mudryk. Cậu ấy biết rõ phẩm chất của mình".

"Chelsea ký hợp đồng 8 năm với Mudryk, điều đó cho thấy họ không kỳ vọng cậu ấy sẽ ngay lập tức tỏa sáng. Đó là một bản hợp đồng dài hạn, và Chelsea đánh giá rất cao Mudryk. Trong bóng đá khi bạn đứng trước cơ hội, bạn phải nắm bắt lấy nó. Tôi nghĩ Mudryk còn rất nhiều cơ hội. Tất nhiên, chúng ta phải chờ đợi điều gì sẽ xảy ra".

“Cậu ấy sở hữu những tố chất của một cầu thủ chạy cánh hàng đầu, cậu ấy vẫn đang thích nghi với Premier League. Lời khuyên tốt nhất là tin vào chính mình. Lời khuyên của tôi là tiếp tục làm việc chăm chỉ và chờ đợi kết quả, tôi tin cậu ấy sẽ chơi tốt hơn ở mùa giải tới".

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X