Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Andrew Robertson đánh giá cực cao Conor Bradley

Thứ Hai 25/03/2024 15:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ trái Andrew Robertson của Liverpool đã lên tiếng khen ngợi đàn em Conor Bradley, người đang trưởng thành vượt bậc.

Mùa giải năm nay, hậu vệ phải số 1 của Liverpool, Trent Alexander-Arnold thường xuyên dính chấn thương. Cầu thủ sinh năm 1998 vắng mặt đã tạo cơ hội ra sân cho sao trẻ Conor Bradley. Cầu thủ sinh năm 2003 đã tận dụng cơ hội ra sân để chứng tỏ khả năng của mình.

Conor Bradley như một phiên bản nâng cấp của Alexander-Arnold. Theo đó anh có khả năng hỗ trợ tấn công cực tốt, ngoài ra sao trẻ này cũng được đánh giá cao ở khả năng hỗ trợ phòng ngự. Bây giờ nếu Alexander-Arnold khỏe mạnh, Klopp sẽ thực sự gặp khó khăn trong việc chọn người đá chính bên cánh phải.

Andrew Robertson danh gia cuc cao Conor Bradley

Andrew Robertson đánh giá cực cao Conor Bradley

 

Hậu vệ trái Andrew Robertson của Liverpool đã lên tiếng khen ngợi đàn em Conor Bradley, anh nói: “Cậu ấy khiến tôi thực sự bất ngờ, đặc biệt là trong chiến thắng 4-1 của Liverpool trước Chelsea. Cậu ấy đã đóng góp 1 bàn thắng và 2 pha kiến tạo.

Đó là một trong những màn trình diễn hay nhất mà tôi từng thấy của một hậu vệ cánh. Có lẽ không nhiều người biết đến Bradley trước đó nhưng giờ đây mọi thứ đã quá rõ ràng. Điều tôi nói với cậu ấy là bây giờ nhóc cần phải kiên định.

Cậu ấy cần tiếp tục cố gắng trong tập luyện và tiếp tục tận dụng cơ hội trong thi đấu. Bradley cần tránh xa những thông tin từ báo chí và truyền thông. Cậu ấy là một cầu thủ có tiềm năng lớn, cậu ấy có thể trở thành một cầu thủ hàng đầu ở vị trí của mình”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X