Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Andrew Cole: "M.U không được để mất Martial"

Thứ Ba 21/11/2017 17:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu tiền đạo của M.U, Andrew Cole lên tiếng khuyên BLĐ Quỷ đỏ nên giữ tiền đạo Anthony Martial bằng mọi giá.

 

Tiền đạo Anthony Martial đang chơi rất tốt ở mùa giải này. Ngôi sao người Pháp đã có 5 bàn thắng cùng 2 kiến tạo sau 11 lần ra sân ở Premier League, ở đấu trường Champions League anh cũng có 1 bàn cùng 2 kiến tạo sau 4 lần ra sân. Mặc dù chơi tốt như vậy nhưng ngôi sao sinh năm 1995 vẫn cảm thấy không hài lòng, bởi anh không được đá chính thường xuyên. Theo đó, Martial chỉ đá chính có 4 lần ở giải Ngoại hạnh Anh mùa này, anh thường xuyên phải ngồi dự bị cho Rashford.
Andrew Cole khuyen MU giu tien dao Anthony Martial  hinh anh
Martial đang được nhiều đội bóng quan tâm
Việc thường xuyên phải ngồi dự bị khiến tiền đạo Martial cảm thấy không hài lòng: “Tôi đã cố gắng rất nhiều ở mùa giải này, tôi hài lòng với phong độ của mình ở giai đoạn đầu mùa. HLV có quyền lựa chọn những cầu thủ đá chính, nhưng thành thực mà nói tôi muốn có tên trong đội hình xuất phát nhiều hơn, bởi khi đó tôi có thêm thời gian thể hiện mình”. Chứng kiến Martial thường xuyên ngồi dự bị, một số đội bóng lớn đã đánh tiếng muốn có cầu thủ này. Khả năng cầu thủ người Pháp chia tay đội chủ sân Old Trafford là hoàn toàn có thể.
M.U chốt 2 mục tiêu ở Hè 2018
Theo Mirror, Gareth Bale của Real Madrid và hậu vệ Aaron Martin của Espanyol sẽ là 2 mục tiêu hàng đầu của chuyển nhượng MU Hè 2018.
Tuy nhiên, cựu tiền đạo của M.U, Andrew Cole lên tiếng khuyên BLĐ Quỷ đỏ nên giữ tiền đạo Anthony Martial bằng mọi giá: “Nếu bạn nhìn vào tài năng của cậu ấy, bạn sẽ phải bất ngờ. Cậu ấy vừa có khả năng ghi bàn và lại có khả năng kiến tạo, cậu ấy là một trong những cầu thủ trẻ xuất sắc nhất của bóng đá châu Âu ở thời điểm hiện tại. Việc cậu ấy muốn được đá chính nhiều hơn cũng là điều dễ hiểu, bởi khi bạn đá tốt bạn có quyền đòi hỏi việc ra sân đều đặn. Tôi đánh giá cao tài năng của cậu ấy, M.U nên giữ Martial bằng mọi giá”.
Andrew Cole khuyen MU giu tien dao Anthony Martial  hinh anh 2
Cole khuyên M.U giữ chân Martial
M.U đang xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng Premier League với 8 điểm ít hơn đội đầu bảng Man City, khoảng cách đang là khá lớn song cơ hội vô địch của Quỷ đỏ là vẫn còn bởi mùa giải vẫn còn rất dài. Đội chủ sân Old Trafford vừa liên tiếp nhận những tin vui khi Zlatan Ibrahimovic và Paul Pogba đã trở lại sau chấn thương, đây là sự bổ sung quý giá cho M.U trong bối cảnh mùa giải bước vào giai đoạn khốc liệt.

Nguyễn Huyền (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X