Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao MU không oán trách Mourinho vì lời chỉ trích

Thứ Năm 14/09/2017 19:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trải lòng của tài năng trẻ Andreas Pereira sau khi làm phật ý ông thầy người Bồ vì từ chối ở lại Old Trafford để gia nhập Valencia theo dạng cho mượn mùa giải này.

Trở về Old Trafford sau một năm tu nghiệp ấn tượng ở Granada, Andreas Pereira được HLV Jose Mourinho đảm bảo vị trí trong kế hoạch mùa giải mới này của ông. Thực tế thì tiền vệ người Brazil cũng tương đối được trọng dụng trong giai đoạn tập huấn đợt giao hữu hè trên đất Mỹ.

Mặc dù vậy trong ngày cuối kỳ chuyển nhượng vừa rồi, Pereira bất ngờ chia tay Man Utd thêm một năm nữa để trở về La Liga khoác áo Valencia theo dạng cho mượn. Đây là quyết định cá nhân của tài năng trẻ 21 tuổi và khiến HLV Jose Mourinho vô cùng thất vọng, thậm chí đăng đàn trách mắng học trò vì không đủ dũng khí ở lại Old Trafford cạnh tranh vị trí nơi tuyến giữa.

Sao MU khong oan trach Mourinho vi loi chi trich hinh anh
Tài năng trẻ Andreas Pereira trần tình về quyết định chia tay Man Utd bất chấp mọi níu kéo của HLV Jose Mourinho

Mới đây thì Pereira cũng lên tiếng trần tình về quyết định rời MU bất chấp mọi níu kéo và rằng anh sẽ không quay về nước Anh trong mùa giải này, bất chấp Mourinho đã thòng điều khoản gọi lại bất cứ lúc nào trong hợp đồng với Valencia. Chia sẻ của tiền vệ trẻ 21 tuổi người Brazil:

“Ra đi chắc chắn là quyết định khó khăn bởi Man Utd là đội bóng tôi yêu, cũng như mọi người đều mong muốn tôi gắn bó với họ trong mùa giải này. Mặc dù vậy, tôi trước mắt phải nghĩ cho sự nghiệp của mình và nó lúc này sẽ có điều kiện phát triển hơn ở Valencia, trong khi cơ hội ở Old Trafford sẽ không nhiều.”

“Tôi cũng không buồn hay trách cứ gì những lời chỉ trích Mourinho bởi tôi biết ông ấy quý mến mình, và rằng ông ấy đánh giá mình là một cầu thủ chất lượng nên không muốn đánh mất. Mọi người hãy cứ nghĩ trên khía cạnh lạc quan như vậy đi. Hai chúng tôi cũng đã chuyện trò thẳng thắn với nhau và hoàn toàn không có vấn đề gì rồi.”

Công bằng mà nói, quyết định ra đi tạm thời của Andreas Pereira là hợp lý nếu trông vào lực lượng tuyến giữa đông đảo hiện tại ở Old Trafford, với những ngôi sao đàn anh vượt trội đẳng cấp như Paul Pogba, Nemanja Matic hay Henrikh Mkhitaryan. Ngay cả Ander Herrera, Juan Mata, Marouane Fellaini hay Michael Carrick còn phải ngồi dự bị thường xuyên thì tự hỏi cơ hội sẽ đào đâu ra cho tài năng trẻ mới 21 tuổi đây.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X