Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Andreas Pereira khẳng định Di Maria là hợp đồng tệ nhất của MU

Thứ Tư 17/04/2024 20:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Andreas Pereira đã chỉ ra bản hợp đồng tệ nhất mà anh từng chơi cùng ở Man United, đồng thời cũng thừa nhận anh chưa bao giờ cảm nhận được tình yêu của CĐV đội bóng.

Andreas Pereira khẳng định Di Maria là hợp đồng tệ nhất của MU

Andreas Pereira đã dành 11 năm thi đấu ở Man United. Cầu thủ người Brazil được chơi cùng những tên tuổi lớn, nhưng chưa bao giờ có suất đá chính thường xuyên ở sân Old Trafford. Sau cùng, Pereira bị đẩy đi thi đấu cho Granada, Valencia, Lazio và Flamengo theo dạng cho mượn. Anh chuyển đến Fulham theo dạng bán đứt vào năm 2022 và được ra sân thường xuyên tại đây.

Di Maria
Andreas Pereira khẳng định Di Maria là hợp đồng tệ nhất của MU

Andreas Pereira đã có những chia sẻ về quãng thời gian ở Man United và chỉ ra sự khó khăn khiến những cầu thủ giỏi nhất cũng khó thích nghi.

Khi được hỏi về bản hợp đồng tệ nhất mà anh từng chơi cùng, Andreas Pereira trả lời trên kênh YouTube của Rio Ferdinand: “Với tôi, là Angel Di Maria. Từ buổi tập đầu tiên, anh ấy đã thể hiện khó tin. Anh ấy chuyển đến sau khi chơi trận chung kết Champions League, là cầu thủ hay nhất trận. Sau buổi tập đầu tiên, mọi người đều nói rằng chúng tôi sẽ vô địch Premier League. Anh ấy thật phi thường. Bàn thắng vào lưới Leicester cho thấy điều đó.

Nhưng rồi bạn đã biết những gì xảy ra. Thật điên rồ. Anh ấy không hòa nhập được. Rồi những chuyện xảy ra với gia đình. Tôi từng nghĩ ‘Sao một cầu thủ tầm cỡ này không chơi cho Man United?’. Áp lực thực sự rất lớn”.

Pereira nói về quyết định rời khỏi Man United và gia nhập Fulham theo dạng bán đứt: “Tôi tự nhủ mình có thể đến Flamengo. Mọi người ở Man United nói rằng điều đó thật điên rồ, rằng tôi sẽ ở lại Brazil và không bao giờ trở lại châu Âu nữa. Nhưng tôi muốn chơi ở Brazil. Tôi muốn cảm nhận được tình yêu. Tôi không nhận được tình yêu như tôi nghĩ mình xứng đáng. Tôi muốn được yêu thương, ở gần với gia đình và tận hưởng bóng đá”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X