Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Christensen tiết lộ không còn muốn rời Chelsea

Thứ Sáu 07/06/2019 16:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Andreas Christensen lên tiếng về tương lai tại Chelsea. Hậu vệ người Đan Mạch từng bóng gió về việc muốn tìm một CLB mới để ra sân thường xuyên hơn song hiện đã thay đổi ý định.

Andreas Christensen không còn xem xét việc rời khỏi Chelsea. Hậu vệ người Đan Mạch đã tìm lại niềm vui chơi bóng ở sân Stamford Bridge.
 

Christensen tìm được niềm tin của Sarri


Trong mùa giải 2018/19, Christensen từng bày tỏ việc không hài lòng với thời lượng ra sân ít ỏi. Đã có lúc trung vệ 23 tuổi muốn rời Chelsea để có cơ hội thi đấu chính thức nhiều hơn nữa. Dưới thời Maurizio Sarri, ai cũng nghĩ một cầu thủ phân phối bóng tốt như Christensen sẽ được trọng dụng.

Andreas Christensen lên tiếng về tương lai tại Chelsea hình ảnh
Christensen ngày một quan trọng hơn với Chelsea

Nhưng rồi những David Luiz và Antonio Rudiger mới là cặp trung vệ hàng đầu của Chelsea. Nhưng khi có cơ hội Christensen đều tận dụng tốt và chiếm được niềm tin từ ông thầy Sarri. Người gia nhập lò đào tạo trẻ Chelsea năm 2012 khi 16 tuổi đá chính cả 15 trận cho họ tại Europa League mùa này bên cạnh 8 tại Premier League.
 

Không còn muốn rời Chelsea


Andreas Christensen lên tiếng về tương lai tại Chelsea. Trung vệ sinh năm 1996 không còn giữ ý định gắn bó với sân Stamford Bridge như trước.

Andreas Christensen lên tiếng về tương lai tại Chelsea hình ảnh
Trung vệ người Đan Mạch không còn muốn ra đi

“Tôi không đặt dấu hỏi về tương lai của mình vào lúc này và cũng đã không làm điều đó trong một thời gian”, Christensen nói với Evening Standard. “Tôi rất vui khi được đến London và với mùa giải tiến triển, không còn lý do gì để nghĩ về điều đó nữa.”

“Tôi chỉ mới 23 tuổi nên có lẽ sẽ là phương án khôn ngoan khi ở lại. Thật tuyệt khi có sự yên bình và tập trung chơi bóng. Tôi luôn luôn vui vẻ nhưng đã có lúc tôi muốn chơi nhiều hơn. Và nếu tôi có thể ra sân nhiều như những gì đã có từ đầu năm, đó là một điều tốt.”

“Giai đoạn cuối của mùa giải thực sự tốt đẹp. Tôi đã có rất nhiều cơ hội ra sân và đã giành được một danh hiệu. Đó là kịch bản không thể tốt hơn.”

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X