Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Andre Onana tham dự cúp châu Phi, David de Gea thay thế

Thứ Năm 26/10/2023 09:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU đang lên kế hoạch ký hợp đồng ngắn hạn với David de Gea, người hiện vẫn đang thất nghiệp sau khi rời Old Trafford ở Hè 2023.

David de Gea hết hợp đồng với MU ở Hè năm nay, hai bên đã quyết định không ký hợp đồng mới. Ngôi sao sinh năm 1990 rời đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Dù nhận được nhiều lời mời, nhưng cầu thủ người Tây Ban Nha vẫn chưa tìm được CLB mới, anh vẫn đang thất nghiệp.

Với MU, sau khi chia tay David de Gea, Quỷ đỏ đã chi 47 triệu bảng mua thủ môn Andre Onana từ Inter Milan. Sau khi mắc nhiều sai lầm, cầu thủ người Cameroon vừa tỏa sáng trước Copenhagen. Anh cản phá quả 11m ở phút bù giờ cuối cùng của hiệp 2, qua đó giúp Man đỏ bảo vệ thành công chiến thắng 1-0.

MU muon ky hop dong ngan han voi David de Gea

MU muốn ký hợp đồng ngắn hạn với David de Gea

Hôm 15/10 vừa qua, có tin cho rằng MU đang cân nhắc bổ nhiệm De Gea, nhưng không phải với tư cách cầu thủ đội một. Đội chủ sân Old Trafford muốn người gác đền lâu năm đóng vai trò HLV thủ môn cho đội U23, tương tự trường hợp của Tom Huddlestone, người vừa làm HLV, vừa là cầu thủ.

Mới nhất, truyền thông Anh đưa tin, MU đang lên kế hoạch mời David de Gea quay trở lại CLB với một bản hợp đồng ngắn hạn. HLV Ten Hag cùng các cộng sự lo lắng thiếu thủ môn chất lượng khi người gác đền số 1 Andre Onana tham dự cúp châu Phi (Afcon) vào đầu năm tới.

Lãnh đạo MU không ngờ đến viễn cảnh Onana quay lại khoác áo tuyển Cameroon dù trước đó đã tuyên bố giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế. Afcon sẽ diễn ra từ ngày 13/1 đến 11/2/2024. Đồng nghĩa Andre Onana có thể bỏ lỡ 8 trận đấu của MU trên mọi đấu trường. 

MU muốn ký hợp đồng với De Gea đến hết mùa. Họ chấp nhận đáp ứng cho anh mức lương 200.000 bảng/tuần.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X