Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Andre Onana: "Man United vẫn chưa làm được gì đáng kể"

Thứ Hai 19/02/2024 18:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Andre Onana cho rằng Man United vẫn chưa làm được gì lớn lao sau chuỗi 5 trận thắng liên tiếp gần đây.

Andre Onana cho rằng Man United vẫn chưa làm được gì đáng kể

Man United khiến các cổ động viên của mình ức chế trong giai đoạn đầu mùa vì thi đấu bất ổn. Tuy nhiên, MU đã bắt đầu có đà thăng tiến và đang bất bại trong năm 2024. “Quỷ đỏ” đã thắng 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường, thắp lại ước mơ cán đích trong top 4 và giành danh hiệu FA Cup.

Andre Onana
Andre Onana: Man United vẫn chưa làm được gì đáng kể

Thủ môn Andre Onana đã lên tiếng khẳng định mọi người ở Man United vẫn giữ đôi chân trên mặt đất sau trận thắng 2-1 trước Luton.

“Chúng tôi cần phải ở bên nhau cả những khoảnh khắc tốt và xấu. Nhưng những gì chúng tôi đang làm được rất tốt và chúng tôi cần tiếp tục như vậy. Chúng tôi cần duy trì phong độ này bởi vì chúng tôi vẫn chưa làm được gì cả. Chúng tôi vẫn chưa làm được điều gì phi thường. Bây giờ chúng tôi cần phải tiếp tục thắng các trận đấu và đó là mục tiêu chính. Chúng tôi phải cố gắng thắng mọi đối thủ và đặc biệt trận đấu tiếp theo là một chung kết khác với chúng tôi”.

Chia sẻ thêm về trận chiến căng thẳng để giữ 3 điểm trước Luton, Onana nói: “Trận đấu này mang lại cho chúng tôi thêm sự tự tin. Tất cả chúng tôi đều hạnh phúc, đặc biệt là khi thắng những trận đấu như thế này. Nhưng như tôi đã nói, điều quan trọng là chúng tôi phải đoàn kết với nhau. Điều đó mang đến cho chúng tôi động lực lớn và cũng giúp chúng tôi vui vẻ hơn”.

Đối thủ tiếp theo của Man United là Fulham. Sau đó, thầy trò Ten Hag sẽ bước vào một thử thách thực sự là trận gặp Man City tại Etihad.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X