Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Andre Onana có thể trở lại Inter Milan

Chủ Nhật 15/10/2023 05:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc điều hành Inter Milan – Marotta thừa nhận thủ môn Andre Onana có thể trở lại đội bóng thành Milan vào một ngày nào đó.

Andre Onana ký hợp đồng với Inter Milan theo dạng chuyển nhượng tự do. Mùa giải vừa qua, thủ thành này chơi cực tốt trong màu áo đội bóng của Italia. Anh cùng Nerazzurri giành Siêu cúp Italia, sau đó đánh bại Fiorentina trong trận chung kết cúp QG Italia.

Andre Onana trong mau ao Inter Milan

Andre Onana trong màu áo Inter Milan

Ngoài ra cầu thủ người Cameroon còn cùng Inter Milan vào chung kết Champions League, nhưng để thua 0-1 trước Man City. Theo thống kê, Onana là người có nhiều pha cản phá nhất C1 mùa trước. Phong độ ấn tượng giúp cầu thủ sinh năm 1996 được MU chiêu mộ với mức phí 47 triệu bảng.

Mặc dù được kỳ vọng rất nhiều ở Old Trafford, nhưng Andre Onana đang gây thất vọng rất lớn. Anh mắc nhiều sai lầm khiến MU xếp giữa bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh và đứng bét bảng A Champions League với 2 trận toàn thua. Đã có những tin đồn cho rằng MU có thể sớm thanh lý Onana nếu anh không cải thiện phong độ.

Trở lại Inter Milan là một lựa chọn với thủ thành người Cameroon. Mới nhất, Giám đốc điều hành Inter Milan – Marotta thừa nhận thủ môn Andre Onana có thể trở lại đội bóng thành Milan vào một ngày nào đó. Ông nói:

“Tôi không thể đoán trước được tương lai nhưng… trong bóng đá chuyện gì cũng có thể xảy ra. Chắc chắn đó là một chương tuyệt vời đối với Onana và đối với chúng tôi. Việc ký hợp đồng miễn phí với cậu ấy và bán với số tiền đó cũng là một thương vụ thành công”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X