Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Andre Onana bị chỉ trích vì đặt MU trên đội tuyển quốc gia

Thứ Năm 11/01/2024 17:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Andre Onana đã phải nhận chỉ trích vì lựa chọn ở lại Man United thay vì lên tập trung sớm cùng đội tuyển Cameroon.

Andre Onana bị chỉ trích vì đặt MU trên đội tuyển quốc gia

Andre Onana đã lật ngược quyết định từ giã đội tuyển Cameroon và được lựa chọn vào danh sách tham dự CAN 2024. Dẫu vậy, các bên đã thỏa thuận để Onana thi đấu cho Man United trước Tottenham cuối tuần này rồi mới tham dự CAN.

Erik ten Hag xac nhan MU dang dam phan ve truong hop cua Andre Onana
Andre Onana bị chỉ trích vì đặt MU trên đội tuyển quốc gia

Lịch trình của Onana sẽ vô cùng bận rộn bởi vì trận ra quân của Cameroon ở CAN gặp Guinea sẽ diễn ra chưa đầy 24 giờ sau đó. Dự kiến, Onana sẽ thi đấu cho Man United trước Tottenham và không vội trở lại châu Phi, đồng nghĩa rằng anh sẽ bỏ lỡ trận ra quân.

Cựu tuyển thủ Cameroon là Sebastien Bassong đã chỉ trích Andre Onana vì thiếu tôn trọng đội tuyển quốc gia và giải đấu CAN.

“Điều đó gửi đi một thông điệp tệ, không chỉ với Cameroon mà còn là sự tôn trọng của mọi người dành cho giải đấu CAN. Nếu chúng ta không tôn trọng bản thân mình thì làm sao có thể kỳ vọng người khác đối xử với mình khác đi. Tôi thích Andre, tôi sẽ luôn ủng hộ cậu ấy. Nhưng khi những chuyện như này xảy ra, tôi không thể ủng hộ cậu ấy được. Niềm kiêu hãnh của một đất nước và một châu lục lớn hơn nhiều so với một cá nhân”.

Onana có thể trở lại Man United mà không vắng mặt bất kỳ trận đấu nào của Man United. Đó là trong trường hợp đội tuyển Cameroon bị loại ngay từ vòng bảng.

Lý do chính khiến cho Onana quyết định đến tập trung muộn cùng đội tuyển quốc gia là nguy cơ mất vị trí vào tay Altay Bayindir. Onana đã có phong độ không tốt kể từ khi chuyển đến thi đấu cho MU từ Inter Milan.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X