Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Andre Ayew lọt vào mắt xanh của M.U

Chủ Nhật 29/06/2014 02:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Do gặp trắc trở trong kế hoạch săn đón Cuadrado, Man United đành đưa Andre Ayew vào danh sách mua sắm, coi như là một mục tiêu dự phòng cho vị trí tiền vệ cánh.

Andre Ayew không phải một ngôi sao lớn và thực tế thì phong độ của anh trong màu áo Marseille khá phập phù. Tuy nhiên tại World Cup 2014, cầu thủ 25 tuổi này lại chơi rất tốt, giúp Ghana thủ hòa Đức 2-2 và chính anh đã lập công. Ayew được đánh giá cao ở tốc độ, sự mạnh mẽ và cũng khá lắt léo. Bởi vậy anh được Quỷ đỏ đưa vào danh sách mua sắm, dù Ayew chỉ là mục tiêu phụ.

Andre Ayew là nhạc trưởng của ĐT Ghana ở World Cup 2014
Andre Ayew là nhạc trưởng của ĐT Ghana ở World Cup 2014

Song trong bối cảnh sức hút đã giảm sút, các tên tuổi lần lượt ngoảnh mặt đi, Man United không còn nhiều phương án. Vì thế thời gian tới, sẽ không bất ngờ nếu Ayew trở thành mục tiêu chủ lực của họ trong hè này cho vị trí tiền vệ công thay thế Nani. Ayew cũng chỉ còn hợp đồng với Marseille đến hè năm sau. Vì vậy chắc chắn nếu muốn, Man United có thể sở hữu cầu thủ người Ghana với mức giá không đắt, thậm chí chưa đến 15 triệu euro.

Trong cuộc đua giành Ayew còn có Liverpool. Khác Quỷ đỏ, The Kop lại xem Ayew là ưu tiên hàng đầu trong hế hoạch nâng cấp đôi cánh. Victor Moses sẽ được trả về Chelsea. Raheem Sterling không thể mãi cày ải một mùa giải còn Luis Suarez rất có thể sẽ ra đi. Những sự thay đổi ấy buộc The Kop phải cải thiện hàng công ngay lập tức và họ xem Ayew là một ưu tiên. Ngoài ra Liverpool cũng đang ở rất gần Adam Lallana.

Còn với Man United, trong khi những thương vụ tiềm năng như Cuadrado hay Robben vẫn đang nằm trên bàn giấy, có lẽ họ nên tận dụng cơ hội với những cái tên khả dĩ hơn. Và một trong số đó là Ayew.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X