Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ander Herrera: "Tôi sẵn sàng chơi ở bất kì vị trí nào cho United"

Thứ Sáu 28/08/2015 09:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Cầu thủ người Tây Ban Nha đã rất vui mừng khi được trở lại với đội hình xuất phát trong trận gặp Club Brugge vừa qua và anh rất hi vọng HLV Van Gaal sẽ trao cơ hội cho mình nhiều hơn trong thời gian tới.

Ander Herrera Toi san sang choi o bat ki vi tri nao cho United hinh anh
Ander Herrera vừa tỏa sáng rực rỡ trong trận gặp Club Brugge

Tiền vệ Ander Herrera

được HLV Louis van Gaal bố trí chơi tiền vệ trung tâm nhưng có xu hướng phòng ngự trong hiệp 1 ở trận đấu với Club Brugge vừa rồi. Đây là khoảng thời gian mà anh thi đấu khá tệ và chính “tulip thép” cũng đã lên tiếng cho biết ông muốn thay cầu thủ người Tây Ban Nha ra sân ngay khi trận đấu mới trôi qua 13 phút. Tuy nhiên, Januzaj mới là người bị thay ra sau khi hiệp 1 kết thúc và Herrera được thử nghiệm chơi ở vị trí hộ công sau lưng Rooney. Và ngay lập tức anh đã tỏa sáng và cho thấy tầm ảnh hưởng của mình tới hàng công M.U
.

Thực ra vị trí sở trường của cầu thủ 26 tuổi là tiền vệ trung tâm. Tuy nhiên HLV Louis van Gaal đã mang về thêm 2 tân binh đình đám ở vị trí này trong kì chuyển nhượng hè năm nay là Schneiderlin và Schweinsteiger nên khả năng ra sân của Herrera là không cao. Điều đó khiến cho phần lớn CĐV của Man United tỏ ra khá thất vọng. Kể từ khi đầu quân cho Quỷ đỏ từ Athletic Bilbao, Herrera đã chiến đấu hết mình vì suất đá chính và anh đã trở thành một phần không thể thiếu trong đội hình của Man đỏ ở nửa sau mùa giải năm ngoái. Thậm chí, sau khi xem những màn trình diễn của cầu thủ sinh năm 1989, tiền bối Paul Scholes còn phải thốt lên rằng Herrera là bản hợp đồng tốt nhất ở mùa hè năm 2014.

Những điểm nhấn sau chiến thắng trị giá 11 triệu Euro của M.U trước Club Brugge
(Bongda24h.vn) – Với chiến thắng hoành tráng 4-0 (tổng tỷ số 7-1) trước Club Brugge ở lượt về vòng play-off ngay trên sân khách, Quỷ Đỏ đã lọt vào vòng bảng...
Mới đây, phát biểu trên kênh BT Sport, Herrera cho biết anh rất muốn được ra sân thi đấu cho Quỷ đỏ, kể cả phải thi đấu ở những vị trí không đúng sở trường. “Thời gian sẽ trả lời trận đấu vừa qua có phải là một bước ngoặt ở mùa giải năm nay đối với tôi hay không. Nếu HLV muốn tôi thi đấu, tôi sẽ xỏ giày ra sân còn nếu HLV muốn tôi chờ, tôi cũng sẽ tuân lệnh.”

“Tôi là một cầu thủ chơi vì đội bóng. Tôi không hề nghĩ đến bản thân mình. Đội bóng luôn là điều được đặt lên hàng đầu. Tôi sẽ đá ở bất kì vị trí nào mà HLV muốn. Nếu ông ấy yêu cầu tôi chơi tiền vệ trụ, tôi cũng sẽ thi đấu mà không có phàn nàn gì. Mùa trước tôi đã chơi ở vị trí tiền vệ phòng ngự nhiều hơn là hộ công. Nhưng nếu tôi phải chơi ở vị trí số 10 thì tôi muốn đóng góp cho đội bóng bằng cách ghi bàn và kiến tạo thật nhiều.” – Herrera cho biết.

Màn trình diễn của Ander Herrera đầu mùa giải 2014-2015:

Xuân PhongTheo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X