Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Ander Herrera tiết lộ kế hoạch “nâng tầm” Pogba

Thứ Sáu 29/09/2017 21:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tiền vệ Ander Herrera, anh đang cố gắng để đưa Paul Pogba trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. 


Hiện nay, Paul Pogba đang trong quá trình bình phục chấn thương gặp phải trong trận thắng Basel. Theo đó, với chấn thương gân khoeo này, tiền vệ người Pháp chỉ có thể trở lại sân cỏ vào giữa tháng 11. Nhưng ngay từ lúc này, người đồng đội Ander Herrera đã có kế hoạch sử dụng Pogba vào “việc lớn” ngay khi cầu thủ 23 tuổi tái xuất.
 
Tiền vệ sinh năm 1989 cho biết: “Tôi rất vui khi được thi đấu cùng Paul Pogba. Chúng tôi đều biết rõ những phẩm chất của cậu ấy, phong cách chơi bóng tự do của cậu ấy, vì vậy bạn không thể nào cố định Pogba một chỗ được. Nếu làm như vậy, cậu ấy sẽ đánh mất những phẩm chất của mình. Khi chơi cùng Pogba, bạn biết rằng cậu ấy có thể đem lại chiến thắng cho toàn đội.”

Ander Herrera tiet lo ke hoach nang tam Pogba hinh anh
Ander Herrera muốn nâng tầm người đồng đội Paul Pogba

“Tôi không nghĩ rằng có quá nhiều tiền vệ có thể ghi được 10 bàn và kiến tạo 12 quả, cho nên chúng tôi cần phải tạo ra những khoảng trống để Pogba tận dụng. Matic, Carrick, Fellaini và cả tôi cần phải giúp cậu ấy trở thành người giỏi nhất thế giới. Nếu như chúng tôi giữ được sự cân bằng trong đội hình, cậu ấy có thể tự do ghi bàn và kiến tạo.”
 
Bên cạnh đó, Ander Herrera cũng chia sẻ về tình hình ở mùa giải này, khi anh không được ra sân thường xuyên. Cựu cầu thủ Bilbao nói: “Sẽ có rất nhiều trận đấu trong mùa giải này, và đôi khi Man United sẽ chơi với 2 hoặc 3 tiền vệ, vì vậy giải pháp của chúng tôi là rất nhiều. Matic là một cầu thủ đẳng cấp hàng đầu, một trong những người giỏi nhất thế giới ở vị trí của anh ấy, và Matic sẽ có những đóng góp quan trọng cho đội bóng. Ngoài ra còn có Michael Carrick nữa, đó là 2 người thầy mà tôi có thể học hỏi.”
 
Từng nổi danh trong màu áo Bilbao với vai trò số 10, hoặc đôi khi là vị trí tiền vệ phải trong tuyến giữa 3 người, Ander Herrera luôn cho thấy anh là một cầu thủ đa năng. Nói về vị trí của mình tại Man United, anh chia sẻ: “Tôi biết rằng mình sẽ có cơ hội đá cao hơn những người khác, khi chúng tôi chơi 3 tiền vệ. Vì thế, tôi luôn sẵn sàng bất cứ khi nào HLV cần tới, đôi khi là số 6, hoặc kể cả số 8 hoặc số 10.”

Herrera lên tiếng về Mourinho trước tin đồn đổ vỡ quan hệ
Tiền vệ Ander Herrera dành nhiều lời khen cho HLV Jose Mourinho và khẳng định chiến lược gia người Bồ tạo cho anh cảm giác mình là một cầu thủ quan trọng tại...
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X