Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Ander Herrera: MU đã tiến gần tới đẳng cấp của Man City

Thứ Hai 07/08/2023 18:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Ander Herrera mới đây đưa ra quan điểm về việc đội bóng cũ MU giờ đã tiến bộ rất nhiều và đang ở trình độ rất gần so với Man City.

Ander Herrera so sánh MU với Man City 

Mới đây, MU hòa 1-1 với Athletic Bilbao. Đây là trận giao hữu cuối cùng của Quỷ Đỏ trước khi chính thức bước vào mùa giải mới.

Trong trận đấu này, tiền vệ Ander Herrera có dịp tái ngộ đội bóng cũ. Đã 4 năm trôi qua kể từ khi cầu thủ người Tây Ban Nha chia tay Old Trafford. Sau 4 năm khoác áo PSG, tiền vệ sinh năm 1989 trở lại quê nhà khoác áo PSG từ mùa hè năm ngoái.

Chứng kiến sự tiến bộ của MU dưới thời Erik Ten Hag, Ander Herrera không giấu nổi sự phấn khích. Anh cho rằng Quỷ Đỏ giờ đây đang có trình độ rất gần với Man City. 

Ander Herrera MU đã tiến gần tới đẳng cấp của Man City 1
Ander Herrera mới đây có dịp tái ngộ MU.

Ander Herrera cho biết:

"Tôi rất lạc quan về MU vào lúc này. Tôi có xem hiệp 2 trận đấu của MU với Lens. Đội bóng đã thi đấu rất xuất sắc.

MU thời gian qua đã có rất nhiều tiến bộ. Theo tôi nghĩ thì MU đã tiến gần tới đẳng cấp của Man City ở thời điểm hiện tại.

Ngày hôm nay, Bilbao có 1 trận đấu tốt trước MU. Đáng tiếc rằng sau khi nhận thẻ đỏ, chúng tôi đã mất thế trận và bị gỡ hòa.

Chúng tôi đang nỗ lực chuẩn bị cho mùa giải mới. Tôi sẽ cố gắng cùng Bilbao có được thành tích tốt. Ngoài ra, tôi cũng ủng hộ cả MU nữa. Hy vọng rằng cả 2 đội bóng sẽ có 1 mùa giải tuyệt vời."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X